Lợn con 2019
Phuc Bt
#Lợn con 2019 ・
49 tháng
Mình muốn pass túi trữ sữa Medela: 1 hộp nguyên 25pcs + 1 hộp lẻ còn 19pcs. Do bé nhà mình k chịu ti sữa trữ đông nên mình vắt sữa trữ bình, bảo quản ngăn mát để bé ti trong ngày thôi. Giá mua 265k/ hộp/ 25pcs. Mình pass lại 350k/ 44pcs nhé. 
2
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thao Nguyen
Cho mình hỏi ngoài lề chút nha mom. Mình ko mua túi trữ sữa nhưng muốn hỏi kinh nghiệm mom là con ko ăn sữa trữ đông do có mùi hay sao vậy m? Nếu m chỉ trữ lạnh con ăn ko hết thì m bỏ hả? Con m được mấy tháng? Vì con mình mỗi lần ăn sữa trữ đông cũng ọ ẹ các kiểu
49 tháng
Phuc Bt
Mình nghĩ là do mùi mom ak. Mình k nhớ rõ mùi như thế nào, nhưng k dc thơm ngậy như sữa mới. Mấy chị bạn mình thì bảo giống mùi xà phòng. Bé nhà mình dc 6.5m tháng rồi. Mình bắt đầu tập ti bình lúc hơn 4m do mình phải đi làm sớm. Ban đầu mình vắt 3 cữ sáng- trưa- chiều, nhưng bé bú ít lắm, mỗi buổi 1 cữ khoảng 60ml (hâm nóng 100ml, thừa thì đổ đi). Sau tăng lên 2 cữ 1 buổi, hâm vừa đủ cho bé ti. Sữa để ngăn mát dc 3 ngày, nhưng mình chỉ để qua 1 đêm thôi, nếu qua đêm thứ 2 vẫn còn dư thì mình đổ đi.
49 tháng
Phuc Bt
1 tháng nay mình chỉ vắt cầm chừng, vừa đủ cho bé ti 2 buổi sáng + chiều thôi. 6m mình cho ăn dặm, nên bé cũng bớt đi 1 cữ sữa rồi.
49 tháng
Xem thêm bình luận
Phuc Bt
Thao Nguyen mình thì vắt ngẫu hứng lắm. Mình chỉ vắt 1 bên, bé ti 1 bên. Bt vắt lúc nào cũng dư sữa, nên có khi trưa về mình k vắt nữa. Chiều tối về con mà mới ti bình xong thì lại k ti mẹ, phải đến tối mới chịu mút. Nhiều hôm sữa ít hẳn đi, vắt cả 2 bên dc 60ml. Lúc đấy mình lại tăng cữ lên, vắt 3l. Lúc nhiều thì có khi hơn 200ml 1 bên.
49 tháng
Thao Nguyen
Phuc Bt mình chỉ sợ nếu ko duy trì số lần vắt thì sữa sẽ giảm và mất hẳn lun do con mình mới hơn 2m ah, tính ráng đến 6m ko biết có dc ko vì hút sữa, rửa bình, hấp bình, hix mất tjan lắm. Chưa kể các khoản phải ăn nhiều, uống nước, ngũ cốc,....
49 tháng
Trang Nguyen
Nếu sợ k hút thì giảm sữa và dư nhiều thì mẹ nó đăng lên nhóm hay facebook xem có mẹ nào cần không. Trước mình cũng dư mà bé đang ăn sữa trữ đông tự dưng bỏ nên mình cũng cho bạn bè mình. Cũng vừa cho ti mẹ vừa dặm thêm sữa trữ đông cho bé quen vậy mà đùng cái đang ăn thì bỏ. Bé thứ 2 mình chẳng tập cho ăn sữa trữ thì đùng cái mẹ phải đi xử lý công việc mấy hôm, ở nhà bà cho ăn vẫn bú thun thút. Mà mấy bé con bạn mình mà mình cho sữa trữ cũng ăn ngon lành luôn í. Chắc do tuỳ bé.
49 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng