Hổ vàng 2022
Nhung Le
#Hổ vàng 2022 ・
24 tháng
Các mom cho em hỏi nhóm mình có mẹ nào đã dùng sữa Colos Multi A0 chưa ạ. Cho em xin ít đánh giá ạ. Bé em hơn 2 tháng nhưng ngủ không sâu giấc. Ban ngày phải bế trên tay. Ban đêm từ 3h sáng là bắt đầu vặn vẹo, ngủ lại không ngon ạ. Em muốn mua về cho bé dùng thử nhưng chưa biết thế nào. 
2
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Maii Thanhh
con e cũng vậy, cho e hỏi cùng vs ạ
24 tháng
Bích Thảo
Vặn vẹo là mỗi bé ai cũng có ko có sữa nào uống vào hết vặn vẹo đâu mom..Sáng cho bé bú nhiều cho choi nhiều,tạo tiếng ồn âm thanh bình thuong đê bé biết ban ngày,đêm lại 8h tắt đèn nói khẽ cho bé biết ban đêm...tập chừng vài ngày là bé quen ..ví dụ mom mà ẳm trên tay ngủ nó sẽ mặc đình đây là chỗ ngủ của mình
24 tháng
Nhung Le
Vậy ạ mom. Bé em ban đêm lót ngủ bình thường nhưng 3h sáng mới vặn thôi chứ ban đêm kg bắt bế ạ. Mẹ sốt ruột mà lại mất ngủ. Mệt cực kì luôn.
24 tháng
Bích Thảo
Nhung Le uh e bé bữa nay bữa nọ mà mom, nương theo em thôi..lớn dần sẽ khác..đưng nghe mấy má bán hàng mà bổ sung bậy bạ mom nhe
24 tháng
Bùi Thanh Huyền
Bé nhà mình mới 3 tuần cũng vặn vẹo r
24 tháng
Minh Minh
Sang tháng sẽ hết à. Bạn thử tưởng tượng, đang ở trong bụng mẹ cảm giác an toàn, thế là ra ngoài môi trường khác bé sẽ có thời gian thích nghi, nên bé hay vặn người thế. Bé nào cũng vậy hết.
24 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng