Hội con dưới 1 tuổi
Như Ý. Nguyễn
#Hội con dưới 1 tuổi ・
24 tháng
Có m nào dùng lợi sữa này chưa ạ Mình tính mua để dùng hổ trợ có ổn không mấy mom 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Su
Tạm thôi ạ. Cũng thấy nhiều lên chút
1
24 tháng
Hương Lê
Dùng Lactamom đi mom, sữa có về đó. Giá hơi chát chút. Lúc đó mình kích L3, cho bé ti mẹ kết hợp với Lactamom, mình dùng tầm 2 hộp là ngưng rồi, nó chữa cháy dạng gọi sữa về hỗ trợ trong tháng lúc còn đang kích sữa ấy. Chứ kích sữa đúng giờ với uống nước ấm mới là quan trọng.
24 tháng
Như Ý. Nguyễn
Mình cho con ti trực tiếp hoàn toàn luôn á m
Vậy có ổn k m
24 tháng
Hương Lê
Như Ý. Nguyễn Tại sữa mình về nhiều do hút kích chứ ko riêng cho con bú nên nếu b cho con ti truyền thống thôi thì mình ko rõ. Nhưng sản phẩm ở trên mình nói thì có hỗ trợ ạ, mà giá hơi chát. Đợt mình bị covid mất sữa r kích lại cho con cũng nhờ sp trên hỗ trợ.
1
24 tháng
Hương Lê
Nếu mom có thời gian và có người hỗ trợ, mình khuyên nên hút cho con ti. Tuy hơi cực nhưng con uống đc sữa nhiều hơn, thứ 2 là ko phụ thuộc vào mẹ nhiều quá. Mình nói thật lúc con bỏ ti bình đòi ti mẹ mình đã rất vui đó, cho đến khi mình bị covid và mất sữa hoàn toàn (uống kháng sinh tận 1 tuần). Con k chịu ti bình dù con biết ti. Thế là mình bị áp lực giữa việc uống thuốc, vì uống thuốc là con sẽ mất sữa, đợt đó con mình ko tăng được lạng nào, bé bú 1 2 tiếng mà ko chịu ngủ, vì có sữa đâu mà no mà ngủ. Mình đã thực sự siêu mệt mỏi. Mình mới tập ti bình lại cho bé và bé tăng kg hẳn, đợt đó bé nhà mình gầy sộp. Chán lắm. Vài dòng gửi mom tham khảo cho hành trình nuôi con bằng sữa mẹ.
1
24 tháng
Như Ý. Nguyễn
Mình cảm ơn mom nhiều
24 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng