Hội con dưới 1 tuổi
Thu Hằng
#Hội con dưới 1 tuổi ・
25 tháng
Các Mom ơi cho mình hỏi với. Bé nhà mình đc gần 5 tháng rồi. Thời gian vừa qua mình sữa chỉ đủ cho bé uống, hút ra bao nhiêu uống hết bấy nhiêu. Mình có mua thêm sữa thanh meiji về đề phòng lúc k kịp hút sữa hoặc hôm nào ít sữa cho bé uống. Vậy mà cứ lần nào mình pha sữa công thức bé uống vào là lại nôn. Lâu lâu mình mới pha 1 lần. Lần nào uống là nôn lần đó. Hồi mới sinh sữa chưa về bé nhà mình vẫn uống meiji. Qua 1 thời gian sữa về đủ là ăn sữa mẹ hoàn, tới toàn giờ lại k ăn đc sct nữa. Các mom cho mình hỏi có bé nào bị giống bé nhà mình k và sao lại thế nhỉ 😢 Có cách nào để bé ăn sct k bị nôn k ạ? 
0
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Thanh Thương
Lâu k. Cho bé ti rồi thêm bé lạ cái đầu ti nên khi ti hơi đẩy vào quá nên bé bị trớ ra đó mom
25 tháng
Hương Thu Trần
Sữa meji tanh hơn sữa mẹ con e cũng kh chịu . Vắt sữa mẹ ra thì mới chịu uống được chút .
25 tháng
KimTrang Kute
Mình cũng sữa vừa đủ nek, mà mình hút rồi để ngăn mát tủ lạnh, hút cất, bú thì uống cử hút trước nhằm khi còn dư xíu xíu nữa
25 tháng
Bé Heo
Đổi sữa khác cho bé nha mom
25 tháng
Nguyen Huynh Thiên Nhi
Con mình lúc mới sinh cũng uống sữa công thức vì sữa mẹ chưa đủ nhưng ra tháng đủ sữa mình cho dùng sữa mẹ luôn, đến gần 4 tháng tập cho sữa công thức lại thì lại bị trớ và ọc. Mình tập cho bé để chuẩn bị đi làm ở nhà có thiếu sữa uống sữa công thức tạm. Vì bé quen với sữa mẹ rồi nên khi mom tập lại cho con quen từ từ mỗi ngày 1 ít để hệ tiêu hoá thích nghi nhe mom. Nay con mình vẫn bổ sung ngày 1 cử sữa công thức rồi tăng dần cho quen.
25 tháng
Thanh Thủy
Giống bé nhà e quá 😭
Mới sanh bé uống Nan Việt dặm khi nào k có sữa, bắt đầu tháng t2 dặm sữa ct là bé ọc ra hết nên em cắt sữa ct luôn, tháng t5 bắt đầu cho dặm lại sữa Nan Nga tiếp k chịu ti cứ nhè nhè ra miết, em trộn sữa mẹ và ct lại với nhau, người thì bảo không dc trộn, có ng thì bảo trộn dc và biết cách bảo quản, không biết có đúng hay k ạ
24 tháng
Nguyen Huynh Thiên Nhi
Mình đi bác sĩ bảo nếu cho sữa mẹ và sữa công thức thì nên cữ nào ra cữ đó. Vì mình hông biết mới sinh hông có sữa nhiều cho bé ti mẹ trước ngủ thiếp đi rồi đặt xuống lại khóc nên cho ti sữa công thức nữa thế là bị rối loạn tiêu hoá. Sau này mình cho ti cữ nào ra cữ đó thì bình thường. Con mình như vậy và bác sĩ tư vấn vậy đó ạ.
24 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng