Trâu vàng 2021
Hủ Tiếu
#Trâu vàng 2021 ・
25 tháng
Ở đây có mom nào như nhà mình k? Bé mình hơn 1 tuổi. Trước 1 tuổi ăn ngủ có giờ giấc(7h tối ngủ-7h sáng dậy), lịch này kéo dài hơn 8 tháng. Vậy mà từ lúc thôi nôi xong bé lúc nào cũng ngủ sau 12h đêm. Đến 11h sáng hôm sau mới dậy làm mất bữa sáng luôn. Mình cố thức bé dậy lúc 7h sáng nhưng k đc. Bé ngủ rất say luôn. Ban ngày ngủ 1 cử. Dù tối ngủ sớm đên đâu thì 10h tối lại dậy và 12h đêm lại ngủ. Cho mình hỏi khi nào bé thay đổi lại và các mom có cách gì k ạ chứ mình thức mãi đuối luôn. Thanks các mom ạ! 
1
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Jinx Lê
Vậy thì ko cho ngủ thêm giấc nào nữa. Cố cho bé thức tới tối luôn rồi chỉnh giờ lại, làm vài lần là về lại giờ cũ. Con e cũng từng 1,2 lần như thế, e ko cho ngủ giấc nào, tới chiều là muốn gục ngã rồi. M kiên trì chút nha
1
25 tháng
Xem thêm bình luận
Jinx Lê
Hủ Tiếu đợt con e quậy tới 11h mấy mới ngủ, sáng ngủ tới 9,10h. Bực mình e ko cho ngủ thêm giấc nào. E cho ăn, chơi, quậy phá tới chiều, chiều gục :))) 6h ngủ gục, ngủ đc 30p e mở nhạc ầm ầm lên bắt thức, thức xong 8h mấy 9h e ru ngủ lại. Tối e cho bé bú sữa cao năng lượng nên ngủ luôn 1 giấc tới sáng.
25 tháng
Hủ Tiếu
Jinx Lê vâng. Để mình học theo cách của m xem thử chứ theo nó muốn tụt quần. Mình 1 tháng thức theo nó tụt gần 3kg.hihi
1
25 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng