Trâu vàng 2021
Mẹ Suri Và Subin
#Trâu vàng 2021 ・
25 tháng
Có cách nào cho bé chịu bú và bú nhiều k ạ? Bé nhà em 6m7d bú mẹ htoan mà k hấp thụ dinh dưỡng. 2 tháng trời mà lên 100g Hic bé biếng bú quá, giãn 3 tiếng 1l bú có 100-120ml. Hiện tại đang rèn bé bú nên chưa cho ăn. Mà càng ép bé bú thì ọc như vòi rồng, h lm cách nào đây? Bé hay thức khuya. Và chơi vs ngủ bth. Ban ngày ngủ k nhiều, nhưng đêm thức vì đói mà bú có 100ml thôi. Lúc nào cũng đổ sữa, em tress mất thôi. Bé đã qua giai đoạn ww rồi, bé e biếng bú hồi lúc 3m tới h đến h rất nặng về biếng bú, em chỉ sợ bé gặp biếng bú tâm lý luôn ă. Mn có ai pk chỉ giúp em với. 
1
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ngọc Anh Lê
Mom ép nên bé sẽ lại càng biếng bú á. Bé nhà mình từ 3m cũng biếng bú, tới 6m mới ngưng được ít ngày, nhưng mình k ép con, ti được bao nhiêu thì ti. Đêm bé thức cũng chưa hẳn vì đói đâu mom, xem lại lịch sinh hoạt của con xem đã phù hợp chưa. Bé thức khuya sẽ chậm lớn á.
1
25 tháng
Xem thêm bình luận
Ngọc Anh Lê
Mẹ Suri Và Subin Bé biếng bú từ 3m, mình hoàn toàn k ép con, con ăn được bao nhiêu thì ăn, tới 6m thì bé bú tốt trở lại, thi thoảng biếng mấy ngày thôi. Giờ bé ti 1 ngày tầm 700-800ml hoặc hơn. Với cả bé thức khuya liên quan gì tới chuyện ép thức khuya vậy, ai mà ép nổi :v ban ngày con ngủ ít nhưng giấc ngủ gần giờ ngủ đêm thì con vẫn thức đêm thôi à. Tới giờ ngủ vẫn để con chơi, nô đùa, nói chuyện với con... thì con cũng k chịu ngủ đâu. Nhà mình tới giờ ngủ là tắt đèn, không đùa nghịch, k nói chuyện gì hết, để bé hiểu là tới lúc đi ngủ r.
1
25 tháng
25 tháng
Nhâm Thị Thanh Hải
Có khi bé ít ngủ rồi, 6th mà cữ 3h thì m thấy hơi dày lịch, con còn chưa kịp đói. Bé nhà mình 3th đã giãn cữ 4h rồi.
25 tháng
Mẹ Suri Và Subin
Em giãn đúng cử 4 tiếng 1 lần nhưng nó cũng k thèm bú, nó có thể nhịn dc 15 tiếng mà k thèm bú hết 1 bình 1 cách đoàn hoàn
1
25 tháng
Nhâm Thị Thanh Hải
Mẹ Suri Và Subin bé ăn thụ động 3th rồi mom, giờ tập lại no đói cho con sẽ mất thời gian và công sức hơn. Mình mới tập 1 nên cũng chưa có kinh nghiệm trị biếng ăn, cơ mà mình thấy tập cho con ăn chủ động đã đừng ép con vội.
1
25 tháng
Nhung Hồng
Con mình cug 6 tháng. Trước đó bé bú dc ngày hơn 600 ml. Đến 5 tháng hơn bé biếng bú 3 tuần liền. Xuống còn 400, 500ml, có cữ còn bỏ k chịu bú. Mình cũng k ép. Sau đo bé bú bt trở lại, thậm chí còn bú dc nhiều hơn trước đó. Giờ bé dc 6 tháng 4 ngày, mỗi ngày bú hơn 800ml.
1
25 tháng
Mẹ Suri Và Subin
Hazzz lúc trc 3m em có ép bé bú, đến tận hum nay 6m tr Be biếng bú càng ngày càng tệ, giảm đi lượng sữa rt rt nhiều, em đã dụ cách này cách kia dụ k còn j lun mà bé vẫn k bú, mấy bữa trc còn dụ nó dc thì chịu bú, h hết cách lun, thế là h kiểu m k bú thì t cho m nhịn, nó k thèm bú mặc dù nhịn 11 tiếng có khi nhịn đói dc 15 tiếng đồng hồ, có đút bình thì kiểu mút chơi chơi, 20-30ml là đủ r đó. K mút nữa, em đã từng giãn đúng cữ 3-4 tiếng, bé còn k biết đói, Hic
25 tháng
25 tháng
Thi Anh Vịt
Mẹ nên cho con vận động nhiều để tiêu hao năng lượng. E sẽ ăn ngon ngủ ngon hơn ấy ạ. Với con M bmht thì lo gì . Cứ con đói thì con khóc cho con ti mẹ. Mom kiểm tra màu nước tiểu của con. Sẽ biết con bú đủ hay k mà
1
25 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng