Lợn con 2019
Nguyễn Vũ Hà Phương
#Lợn con 2019 ・
48 tháng
Kem nhà em dc 4m13d ! Cho em hỏi khi nào thì bé nên ăn dặm và bắt đầu ăn như thế nào ạ ! E cũng tìm hiểu chút ít rồi nhưng mẹ Ck và e là 2 thế hệ khác nên có chút khác nhau , mẹ Ck nói để đó tìm người cho ăn dễ đút cho ăn , đợi bà lên e mới dc cho ăn , ko cho e làm ! E thật sự mệt mỏi ! Bởi ko thể nói ra , cứ như này nhiều lúc ức chế lắm mom ạ ! Nói với Ck thì ko dc ! 
9
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Linh Nhiên
Hai mẹ con yêu quá! Theo kinh nghiệm của mình nuôi ba bé rồi thì tuỳ vào con, thường từ 5m trở lên là có thể cho ăn r mẹ ạ! Nói tuỳ con vì có bé đòi sớm bé đòi muộn, hoặc tùy mẹ thấy hợp lý lúc nào là triển. Còn việc vs mẹ chồng, khuyên em là nên giữ cho mình tâm thế thoải mái nhất có thể. Chiều bà đợi bà chút cũng đc, vì bé cũng chưa tới lúc ăn dặm. Nhưng cũng nên tìm cách hợp lý nói ra thời điểm và phương thức mình muốn, kết hợp thoả hiệp với bà ở mức nào phù hợp nhất. Quan trọng là mình có chính kiến, phải nói ra đc nhưng cũng đừng cố chấp quá nếu bà có tham gia. Nghĩ nhẹ cho cs đc thoải mái mẹ ạ!
3
48 tháng
Nguyễn Vũ Hà Phương
Mình cũng là đứa biết điều lắm , mình cũng thích vui vẻ hoà hợp nhưng mà khổ lắm ba mẹ Ck mình thì đúng cố chấp luôn ! Lúc mới đẻ xong bé hơi khó nên lúc ở cữ ba mẹ Ck mình làm đủ thứ trên đời mà thật sự khi bạn nhìn thấy bạn sẽ ko nói dc gì , qua tất cả bé vẫn khó như vậy đến khi lên tp chỉ 2 mẹ con thì bé bắt đầu ngoan hơn !
Thật sự mình cũng nói nhỏ nhẹ nhưng họ cứ cố chấp như vậy
48 tháng
Ngọc Như
Mẹ ck nói cũng phải người dể ăn dể uống đú ban đâu bé sẻ nôi theo ngươi đó á M. Con không M lựa ngày con heo cho bé ăn cho dể dàng như heo vậy
1
48 tháng
Nguyễn Vũ Hà Phương
Mình chỉ muốn 2 mẹ con được thoải mái để sống thì bé cũng thoải mái hơn ! Lúc bé ở nhà Ck bé cũng khó và ko thoải mái nến mình cho bé lên tp ơi với mình thì bé ăn uống vui vẻ và ngoan hơn ! Giờ m thấy bé muốn ăn sớm thấy bé cái gì cũng bỏ miệng ăn nên mình cũng tìm hiểu một số thứ để chuẩn bị cho bé ăn dặm nhưng lại gặp vấn đề của mẹ Ck !
48 tháng
Ngọc Như
Nguyễn Vũ Hà Phương nếu mà bé muốn ăn sớm thỳ chị cứ lựa ngày heo chị tự cho bé ăn luôn. Mẹ ck hỏi thỳ chị cứ nói bé đòi ăn rồi k chịu bú ngủ gì đó rồi chỉ phải đành cho ăn thôi
1
48 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng