Chuyện gia đình
nguyen kim
#Chuyện gia đình ・
27 tháng
Em lấy chồng cách nhà 50km 2năm nay chưa dc về vì covid. Tết năm nay e sinh thêm bé nữa 1bé lớn 4tuổi ,bé 2 được 3 th tuổi , em xin về từ mùng 2 chơi tới rằm thì lên Chị chồng đã nói là “con bé với lại tao thấy ông bà có vẻ không thích đâu ,nên theo tao chúng mày để mình 4 nhà mình hoá vàng xong thì về bao giờ lên thì lên” em lúc ấy nghĩ bụng m4 về hết bố Tết r,nhưng im để xem ck và nhà ck sẽ làm tn , may sao ck ủng hộ Nay chơi được mấy ngày thì báo em m10 bố ck chúc thọ 75 Nhưng lại trùng vào giỗ ông nội em , Em bảo với ck , o nhà mn cứ tỏ chức bt , còn em ở lại làm giỗ Ở với bố mẹ ck cả đời , chỉ có Tết hoặc dịp hè với được về với bm đẻ ,1-2hôm lại đi rồi , lắm khi đi viện còn chả về được ,nên chồng Thông cảm em ở đây mấy hôm nữa xong lên đi làm , con gái thì đi học . Chị gái em m2 cũng về nhưng m4 lại đi rồi Ck em mồm bảo uk k sao,nhưng kb họ có nghĩ em thế lọ thế kia không ? Nãy chị chồng gọi em mấy cuộc em cũng chốt là k về Các chị cho e lời khuyên em làm vậy là đúng hay sai a??? E sợ quá rằm em lên họ nhìn e ánh mắt hình viên đạn mất . Mấy chị chồng thì lấy ck gần nhà , có giỗ í tết là nên liên tục , e đắn đo quá ạ Bố ck em 75 tuổi r 
1
44
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Ơ. Kệ mịa mấy bà chị ck chứ mom. Mình lấy ck là thêm mối quan hệ chứ có phải để bỏ gia đình mình đâu. Cách 50km mak 2 năm ko về thì mình cũng phục mom thật đó.
Cứ gọi điện cho nhà ck, mẹ ck hoặc bố ck chẳng hạn báo cáo là hôm đó giỗ ông con, xin phép này kia. Chẳng có nhẽ gọi xin phép bố mẹ ck r ông bà lại bắt về.
1
27 tháng
Xem thêm bình luận
Thu Lại
nguyen kim 😂😂😂😂 mom mak ngại thì mom thiệt. Chai mặt lên mom. Tử tế với nhà ck cả đời, chứ nào cần mỗi hôm mừng thọ này. Nghĩ cho nhà ck quá thì thiệt bố mẹ đẻ ra mình.
1
27 tháng
nguyen kim
Thu Lại vâng. Vậy có khi mai em sẽ gọi điện
27 tháng
Tường Vy
Mình thấy nào tiện thì mình làm thôi. M đang ở ngoại thế mà sắp giỗ ông nên cứ xin ở lại cũng tiện. Ai nói gì thì kệ, Còn về phần ông bà thì gọi điện xin phép, đến hôm chúc thọ ông thì m gọi điện chúc mấy câu, ko thì gửi quà. Nhà nào dễ sẽ ko tính toán mấy cái đó ah.
1
27 tháng
Xem thêm bình luận
nguyen kim
Tú Khanh xa quá vợi
27 tháng
Tường Vy
nguyen kim cái duyên cái nợ nó vồ lấy nhau ah m. 😂😂😂
27 tháng
Mẹ Thóc
Kệ đi mom
1
27 tháng
nguyen kim
Em suy nghĩ quá
27 tháng
nguyen kim
Ck em vừa thuật lại chị chồng nói “ bố tao chỉ có chúc thọ 1 lần . Chắc gì sống được đến 80 tuổi “
Mà bà chị ck e nói khó nghe lắm í , kiểu nói to xong nói như chửi vào mặt luôn í
27 tháng
Xem thêm bình luận
nguyen kim
Thu Lại ck e bảo thấy ông khóc , mà e thấy ông buồn từ dịp Tết r , con cái có ở nhà ông k nhờ đưa đi cắt tóc mà lại đi xe ôm , chứ kp vì em k lên mà ông khoc
27 tháng
Thu Lại
nguyen kim thật ra có hiếu thì thiếu gì lúc để thể hiện đâu mom. Hằng ngày quan tâm, đối tốt với ông là đc rồi. Còn chẳng qua mấy bà chị ck mom cứ thích làm lớn chuyện việc mom ko về là vì cái chữ sĩ thôi. Thích sĩ với họ hàng. Thích ra oai, thể hiện bề trên với em dâu em trai.
Vào mình á, đã phân vân như mom, tử tế thì mình về góp mặt. Còn hách dịch cái kiểu tao lớn hơn tao nói phải nghe thì nghỉ khỏe, bố mẹ mình mình còn ko phải quỵ lụy thế, mấy bà tuổi gì.
27 tháng
Mẹ Táo🍏
bảo chị ck lo tôt việc nhà c đi..mệt mỏi
1
27 tháng
Xem thêm bình luận
nguyen kim
Mẹ táo họ muốn lên để cho bm vui , đông con đoong cháu , chụp ảnh lọ kia
Em cũng phải nghĩ cho bm e chứ , 2 năm r k về
Bm họ họ 1 cái họ có mặt
Bm e đi viện em chả về thăm dc ,mãi Tết dịch đỡ e mới về cũng xin về chơi tới rằm r , tính e sợ ngta nói xấu sau lưng r suy nghĩ mất ngủ luôn
27 tháng
Mẹ Táo🍏
nguyen kim ối dồi ôi..b cả nể nên thế thôi..mình bảo r chỉ sợ ngta tôt mk k đền đáp đc,,chứ họ chỉ biết nghĩ đến họ thì mình cần gì quantam họ nghĩ gì về mình hả b..b đừng hiền quá,hnao có đông đủ cả nhà các chị thich nói 5 nói 10 thì cũng quại lại luôn.cái j đúng thì thôi chứ đừng để ngta ngồi lên đầu..mẹ ck mk cũng kiểu ghê gớm khét tiếng nh mk về lm dâu đc hơn năm bà cũng k đến nỗi gớm với mình..mà có thế nào thì mk cũng nói rõ quan điểm,mk k cãi láo nhưng cũng k để ai ngồi lên đầu mình kể cả mẹ ck chứ đừng nói chị ck..thich nói j thì nói là k đc..e ck có thế nào thì gop í nhẹ nhàng chứ kp ngồi lên đầu lên miệng ngta
27 tháng
Bùi Thủy
Về thôi bạn.mình còn lâu còn dài.c ck khó tính ko nên làm căng sẽ rất phiền phức.với lại lễ chúc thọ cũng quan trọng.
1
27 tháng
Xem thêm bình luận
Bùi Thủy
nguyen kim mình là phận gái đi lấy chồng rồi nhà ngoại cũng thông cảm thôi.
27 tháng
Bùi Thủy
nguyen kim với lại giỗ thì năm nào cũng giỗ.mà chúc thọ 5 năm mới có 1 lần.cái này mình nghĩ chắc bạn hiểu.
27 tháng
Đình Khôi
Theo mìh thì m về chúc thọ ôg vì hiếm khi có dịp biết đâu cs này nay mai ra sao,về chúc thọ xog m lại về nhà mẹ đẻ chơi đằg nào m củg trog tg ở cử mà đâu bận đi lm đâu mà lo.dỗ ôg thì năm nào củg dỗ mà năm nay k dự được thì năm sau.nhà cách có 50km quá gần như mìh đây hẳn từ bắc vào nam mới khó nè.người còn sốg thì nên mừg còn ng chết rồi lại hối tiếc.lỡ năm sau ôg k còn thì đúg là k còn dịp nữa(mìh k trù ẻo ôg mìh chỉ nói vd vậy á)còn mấy chị ck dẹp đi.như vậy m mới có tg ở nhà mẹ đẻ được lâu hơn mà k ai hờn trách.đấy là ý kiến riêg của mìh thôi còn m lm sao thì tùy m qđ nhé.chúc mẹ con m vv nha.
27 tháng
Mẹ Bắp
Theo mình thig m nên về chúc thọ bố ck m ah, vì mình thấy nếu năm này ko dự được thig năm sau ở lại giỗ ko sao nhưng chúc thọ 5 năm mới tổ chức 1 lần , bt lúc đấy ông còn khoẻ ko mà làm, và quan trọng là chụp ảnh làm kỉ niệm sẽ đông đủ và vui hơn, m giống mình ngày xưa lúc mới sinh con đc hơn 2 tháng về ngoại , mình xác định về ít tháng vì sinh xog chưa về ngoại nhưng đc 2 tuần thì bố ck chúc thọ 70 mẹ con lại cắp nhau đi, nói chung như vậy sau ng ta đỡ có lý do này kia.
1
27 tháng
nguyen kim
Cám ơn mom
Hn em về nội này
27 tháng
Mẹ Bắp
nguyen kim vậy ah. Xog việc rồi mẹ con về nhà ngoại thích ở bao nhiêu ở cũng ko dám nói mình gì, còn riêng vđề chị ck này kia cứ ai tốt thì mình tốt lại ko thì kệ m ah,
27 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng