Trâu vàng 2021
Đinh Thu Thủy
#Trâu vàng 2021 ・
27 tháng
Tâm sự đôi chút với các m.T sinh con mà ck k giúp dk việc gì.T sinh mổ đều 1 tay bà nội cháu giúp mẹ,bà ngoại hỗ trợ đôi chút.Cả tuần ở viện mà ck vào dk vs con 1 lần chỉ tầm 10p là mang chăn vào cho các bà xong mất hút.Đến khi về nhà cũng chỉ đôi lần pha sữa ct cho con vì t k có nhiều sữa,con quấy cũng k hỗ trợ được gì cho mấy,khi t bảo thay bỉm cho con thì chạy mất dép,lại gọi bà nội vào thay,tức là chưa biết chăm con mk,chỉ biết bồng con,nhưng con sơ sinh thì k thể bồng nhiều.Tình cha con kết nối như vậy quá ít thế nhưng lại sự cố khác xảy ra,con được 19_20 ngày bỏ vợ bỏ con đi đâu k ai biết k ai hay ngay cả ôb nội cũng k ns,1 mk lặng lẽ bỏ đi và k kết nối vs ai cả đến ngày mai tròn 1 tháng con rồi.Cái số t vất vả bầu bì con đau khi ở độ tuổi đầu 3,ck k hỗ trợ kinh tế cho vk,k đầu tư gì cho vk khi lúc mang thai,ăn uống thuốc thang cũng chỉ mk vk lo,may dk ôb nội đầu tư trứng cho cháu,ngay cả ns đến đi siêu âm thì cũng chưa từng đưa vk đi lần nào,cũng chỉ 1 mk tự túc,bầu bí nhiều lúc t khóc nhiều,thương con khi mà con trong bụng mẹ stress tâm lí,biết k tốt cho con nhưng 1 mk phải chịu nhiều áp lực k thể thông được tư tưởng.Vk bầu to tướng cũng chỉ 1 mk.H nghĩ lại thấy nếu k mạnh mẽ t k thể nào vượt qua,đến khi sinh lại làm như vậy.Quả thật h chưa bệnh trầm cảm là t ăn ở có phúc nhưng đến khi con bước vào giai đoạn khủng hoảng thì k thể nói trước được.Đúng là lấy ck như canh bạc,kiếp phụ nữ thật là éo le,nhưng k thể k lấy ck cũng k thể làm mẹ đơn thân được vì xã hội k ai có thể đồng cảm cho mk mãi được. 
2
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Sakura Kinomoto
M cố lên. Mình cũng bị trầm cảm từ trước bầu. Giờ sinh xong cả ngày quanh quẩn với con càng u uất. Vì con mà cố thôi.
27 tháng
Đinh Thu Thủy
M trầm cảm cũng là do ck ạ,mk chưa bước ra ngoài khỏi cái phòng đây,k có lí do để bước ra ngoài ngay cả trong nhà vì phòng t là tầng 2
27 tháng
Hạ An
Có ck như k vậy
Thì cố làm gì. Ở vậy nuôi con
1
27 tháng
Xuan Nguyen
Hãy nghĩ đến con mom ạ. Sau con 1 2 tháng nữa. Con hay hóng chuyện lắm. Yêu thực sự. Làm j cũng nghĩ đến con, đến bố mẹ mình, đến bản thân mình. Ck có cũng như ko thì ko cần đâu mom ạ. Lòng người mà. Ko biết trc dk đâu. Cố lên mom nhé!!!!!
1
27 tháng
Mẹ Gạo
Nghĩ nó chán🥲
27 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng