Chuột con 2020
Thùy Linh
#Chuột con 2020 ・
28 tháng
Các mẹ nghĩ sao về việc cho bé từ 0-5 tuổi học trên ipad hoặc điện thoại ạ. Theo em tìm hiểu và thấy 1 số chuyên gia khuyên dù học hay chơi cũng ko nên cho trẻ tiếp xúc sớm với các thiết bị điện tử. Nhà em cũng có đứa cháu mẹ nó cho nghịch điện thoại từ lúc 6-7m giờ tự kỷ nặng. Đợt 3-4 tuổi còn phải đi kích não, bác sĩ dạy học mãi đến gần 6 tuổi mới nói mà ko tròn vành rõ tiếng. Giờ ko đi học đc ở nhà 2 mẹ con tự dạy nhau. Nên giờ thấy nhiều chương trình học cho bé mà toàn thấy dạy trên các thiết bị điện tử thôi. 
0
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Mình thấy bình thường. Con mình cũng tiếp xúc với các chương trình học online từ lúc 2 tuổi. Ko phải ai cũng đủ kiến thức để dạy con, nhất là tiếng anh, dạy bé nghe sai, phát âm sai thì sau sửa còn khó hơn. Nên nhà mình mặc dù bố nó khá thành thạo tiếng anh, nhưng vẫn mua app học. Quan trọng là giới hạn thời gian học và bên cạnh các thiết bị điện tử thì lồng ghép cả sách vở, thẻ, đồ chơi thôi.
2
28 tháng
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Thùy Linh ak monkey Junior cũng có cả tiếng việt. Nhưng mình ko dạy tiếng việt cho bé trên app này. Chủ yếu là làm đồ chơi cùng con để con nhớ mặt chữ và h 4 tuổi thì con mình tự đọc được truyện rồi.
1
28 tháng
Thu Lại
Thùy Linh app momkey thường đăng nhập đc 2 tài khoản với 3-4 người học. Nên mom tìm người share sẽ giảm đi một nửa đó.
28 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng