Hội đang mang thai
Bg.21
#Hội đang mang thai ・
29 tháng
Chào mọi người. Mình muốn tâm sự chút ạ. Mình mới sinh em bé được 20ng. Bây giờ mình cảm thấy rất là stress. Chán ăn, suy nghĩ tiêu cực. Bản thân mình là người hay suy nghĩ linh tinh rất nhiều. Ban đầu mọi thứ rất là tốt đẹp. Cho đến khoảng 2 tuần ebe nhà mình bị hăm. Do lần đầu chưa có kinh nghiệm nên đít ebe có bị loét ra 1 ít. Bây giờ thì đã khỏi rồi ạ. Tuy nhiên từ lần đó. Mình bắt đầu suy nghĩ rất nhiều thứ tiêu cực. Lúc nào cungc nghĩ xem con có bị làm sao không, rồi tự chán ăn, stress đến tận bh là đã 2 tuần rồi. Có những hôm mình cố gắng gọi điện cho bạn bè, người thân để nói chuyện thì có vẻ là đỡ hơn nhưng qua ngày hôm sau tâm trạng mình lại trở về như cũ. Xong rồi 2 hôm gần đây con quáy khóc đêm, ngày cũng không chịu ngủ làm mình mệt mỏi hơn và càng chán ăn hơn. May mắn là ck lúc nào cũng ở bên cạnh động viên và phụ giúp mình chăm con. Nhưng mình không biết làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này. Mong các mom chia sẻ cho mình lời khuyên để mình bớt suy nghĩ lại hơn ạ 😢 
2
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Minh Thu
Ra tháng mẹ hiểu con, con đỡ quấy khóc là đỡ mom ạ. Trong tháng e bị stress k cho ai đụng vào con, khư khư chăm con nh mệt lả vì thức đêm, con quấy khóc lại càng stress thêm. Lại quẳng con sang 1 bên, sợ ng khác sợ luôn cả con. Tất cả rồi cũng sẽ qua. Chỉ là mình chưa hiểu con thôi mom.
29 tháng
Mẹ Ball
Mom nên bình tĩnh, chăm con là cả quá trình. Có thời gian thì tìm hiểu thêm kiến thức chăm bé, chia sẻ với bạn bè hoặc hội bỉm sữa. Mom may mắn còn có ck phụ giúp, nên nghĩ thoáng nha.
M sanh bé 20 ngày trúng đợt giãn cách ba bé phải ở gần chỗ làm, bé m thì ngủ ngày cày đêm, 16h thức tới 8h sáng. Bé ko ti mẹ , m phải hút sữa. Lúc bế con căng sữa mà thả xuống bé khóc.m vừa bế vừa để sữa chảy tràn luôn cả miếng lót sữa. Thức xuyên đêm.
Lúc nào bé ngủ thì mom cố gắng ngủ. Phải theo giờ sinh hoạt của con. Bé lớn dần sẽ ngủ ngoan thôi ạ
29 tháng
Trà Sữa
Hix mon nói cho mình .
Tai sao mẹ mon chăm ra mon?
Tai sao mon co thai?
Tại sao các mon chăm đc mình lại ko?
Tai sao mon tiêu cực ?
Mon hay ngĩ mon con đc Ck bên cạnh chia sẽ con nhiều mon sinh đôi ko có ng thân bên cạnh Ck ko quan tâm mà họ cũng vươn lên .
29 tháng
Nha Phuong
Sau sinh sức chịu đựng của phụ nữ yếu đi, lại thêm cơ thể mệt mỏi nữa nên hay suy nghĩ, tủi thân và dễ khóc. Mom cố gắng nhé, nhờ chồng và những người thân phụ chăm bé khi mình mệt, chia sẻ với bạn bè. Rồi giai đoạn khó khăn này sẽ qua, tất cả vì bé yêu của mình nhé.
29 tháng
Nguyễn Dung
Đã từng như mom vì k có chồng bên cạnh, vì chưa có kinh nghiệm nên lo cho con. Nhưng giờ chỉ cần con khoẻ mạnh, tăng cân đều thì mọi mệt mỏi tan biến hết. Cố lên, suy nghĩ tích cực vì con
29 tháng
Ngọc Mai
Hầu như ai cũng v đó b
Mình y v lúc mới sinh thấy con vặn mình cũng stress r khóc,thay đổi sinh hoạt khiến mình mất ngủ ko muốn ăn bất cứ gì chỉ muốn ngủ,đã v con ko bú mẹ mình lại càng stress chuyện ít sữa,thêm chuyện gđ cãi nhau nữa khiến mình trầm cảm nặng cứ quạu miết
Bây giờ con lớn mình mới đỡ xíu
29 tháng
Ngọc Mai
Chỉ có cách stress thì nhờ ai chăm con hộ r nghỉ ngơi
Con dậy thì mình mở nhạc mình thích cho thư thoải đầu óc
Ra tháng khỏe thì kiu ck dẫn đi ăn uống sinh hoạt như bth như lúc chưa có baby á
Lúc đó b sẽ cảm thấy à có con cũng bth thôi ko thay đổi chi nhiều lắm thì mới đỡ stress
29 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng