Chuyện gia đình
Minh Trang Ng
#Chuyện gia đình ・
29 tháng
Tâm sự chút với các mom. Kb có ai giống mình ko? Từ lúc có bầu đến khi đẻ con ra đc hơn 2 tháng rồi mà mình cảm thấy GHÉT ck kinh khủng. Mình ghét đến mức coi như ng xa lạ luôn. Ck làm cái gì mình cũng ghét, đến ôm con nói chuyện với con mình cũng thấy ngứa mắt, chỉ mong ck biến đi đâu thật xa cho 2 mc ở một mình thôi. Cũng bởi vốn dĩ ngay từ ban đầu mình đã ko có tình cảm gì vs ck rồi, lấy về chỉ để vui lòng cha mẹ thôi. Ban đầu mới về nhà ck, mình cũng cố gắng để vun đắp tình cảm, vì nghĩ mình sẽ ở vs ng ta cả đời mà, ko có tình cảm thì sao mà sống lâu dài đc. Nhưng mà từ lúc có bầu, ko hiểu sao mình đâm ra ghét ck kinh khủng. Một phần do mẹ ck quá bênh con trai, cái gì cũng bênh con chằm chặp và đổ hết lên đầu con dâu ko quan tâm ck. Một phần do ck kb cách san sẻ, giải quyết bức bối trong lòng mình nên vì vậy mình càng bị áp lực và càng xa cách ck hơn. Ck mình thấy vậy cũng ko quan tâm, ko an ủi hay chia sẻ cho mình vui lên, bảo mình phải chấp nhận: "ai đi lấy ck chả bị mắng bị chửi". Nói đc câu đấy mình cạn lời luôn. Như vậy là hiểu hắn ta yêu thương vợ con ntn rồi. Giờ chỉ cần nghĩ đến ck là mình đã thấy phiền, ko muốn nhìn mặt, ko muốn hít thở bầu kk chung với hắn. Mình lúc nào cũng cảm thấy hối hận vì sao lúc trước bản thân quá kém cỏi, ko có bản lĩnh để phản đối cuộc hôn nhân thúc ép này đến cùng, để đến bây giờ có con rồi mà vẫn ko thấy hạnh phúc, chỉ thấy gò bó, căng thẳng. Có lẽ mình bị trầm cảm. Cả lúc mang bầu lẫn sau sinh. Kb tương lai phía trước ra sao, chỉ cảm thấy cuộc sống này chẳng có động lực gì cho mình để sống tiếp ngoại trừ con. Nhưng cũng kb cố đc đến bao giờ... 
5
16
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phương Thảo
Hôn nhân ko có ty làm sao sống đc hả mom. Giờ mà còn bị ép phải lấy ck giống ngày xưa quá
1
29 tháng
Minh Trang Ng
Cũng vì sống ở quê mom ạ. Cộng thêm bản thân mình ko có bản lĩnh để qd cuộc đời của mình...
29 tháng
Phúc Hồng Nguyễn
Hiểu cảm giác của mom, cố lên vì con mom ạ
1
29 tháng
Minh Trang Ng
Chúng ta cùng cố lên
29 tháng
Anna Nguyễn
Đã k thích thì đừng quan tâm đừng nhìn tới mẹ ạ, bơ đi thôi. Dễ mà. Dần sẽ quen. Mọi suy nghĩ và việc làm hãy tập trung vào con mình, là con mình thì mình có trách nhiệm, còn các thể loại khác cho next nhé.
1
29 tháng
Minh Trang Ng
Nếu đc ở riêng thì đơn giản quá mom ạ. Nhưng đang ở chung mà mẹ ck hay soi mói can thiệp vào chuyện vc nên mình cứ phải diễn, phải chịu đựng.
29 tháng
Anna Nguyễn
Minh Trang Ng này là phải bơ đi thật ấy diễn lsao đc... cố lên mẹ ơi.
1
29 tháng
Hòa Nguyễn
Vì con mom hãy vượt qua tất cả mà sống. Từ từ con cái sẽ là sợi dây kết nối tình cảm gia đình mom nhé.
1
29 tháng
Minh Trang Ng
Mình cũng mong là mọi chuyện sẽ thay đổi. Nhưng từ bản thân mình thì khó quá, mình ko làm sao để có thể nhìn nhận hắn là ck, là cha của con mình đc.
29 tháng
Phương's Anh
Nếu cho mình qlai quá khứ mình sẽ qđ ko lấy ck ở vs bm cho nhàn thây các mom nhỉ kp lo lắng suy nghĩ cho ai 😇
1
29 tháng
Minh Trang Ng
Khổ nỗi chính bố mẹ mình lại là ng đẩy mình đi 😢
29 tháng
Phương's Anh
Minh Trang Ng thôi ks cố gắng lên nha mom vì con nữa mà ❤️💪
1
29 tháng
Thao Kim
Cố lên m mọi chuyện rồi sẽ qua, nghĩ đơn giản cho nhẹ lòng,e cũng sống chung với mẹ chồng nè, với 1người chồng vô tâm và làm biếng nữa,em cũng tự nhủ mọi việc sẽ ổn, chị cũng nghĩ vậy đi cho khỏe, để stress là mệt lắm đó mom
1
29 tháng
Minh Trang Ng
Cảm ơn mom nhé. Chúng ta cùng cố gắng lên
1
29 tháng
Thu Lại
Thử mở lòng một lần xem sao mom. Nói chuyện và đặt ra yêu cầu ở ck xem sao. Có thể bây h con bé thì ko ảnh hưởng nhiều đến con, nhưng sau con dần lớn nó sẽ cảm nhận đc đó.
1
29 tháng
Minh Trang Ng
Mình cảm ơn mom đã chia sẻ với mình. Ngoài cảm giác căm ghét ck ra, mình còn cảm thấy vô cùng thất vọng về ck. Đâu phải mình chưa tâm sự san sẻ nỗi bức bối trong lòng với ck. Bởi mỗi lần mình nói chuyện, hắn cũng chỉ đáp lại bằng câu "a biết rồi" xong để đấy, "em phải chấp nhận, (nghe chửi) lâu dần thì quen"... Nên mình cũng chán, vì có nói ra cũng chả giải quyết đc vd gì mà còn thấy bực hơn.
29 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng