Hội con dưới 1 tuổi
Mẹ Fanta
#Hội con dưới 1 tuổi ・
57 tháng
??Đây là bài viết mang tính chủ quan mong các mom đừng ném đá ?? - Dạo gần đây mình thấy nhiều mom lo lắng về vấn đề con không được hưởng sữa mẹ hoặc sữa mẹ ít con không đủ ăn... - Bản thân mình từng là 1 mẹ không đủ sữa cho con ăn và phải cho con dặm thêm sữa công thức từ lúc con vừa chào đời. Mình thì được về ngoại ở cữ nhưng cả ngày cũng chỉ 1 mẹ 1 con nên không có thời gian hút kích chỉ ôm con cho ti thôi. Con được tầm 1m thì mình mới mua máy về ưng thì hút ưng thì không mà trộm vía sữa cũng nhiều lên được tí gọi là đủ ăn. - Đến giờ con được gần 4m mình đã ngưng hút và cho con ti theo nhu cầu và hoàn toàn thoải mái khi cho con dặm thêm sữa ngoài. Bản thân mình thấy sữa ngoài cũng có nhiều chất dinh dưỡng như sữa mẹ, và cho con dặm thêm từ bé thì mẹ có dần ít sữa đi thì con cũng đã quen với vị sữa công thức nên không có gì gọi là bỡ ngỡ. - Rút kinh nghiệm từ chị chồng mình cho bé ti mẹ hoàn toàn không tập bình, không dặm thêm sữa ngoài nên khi được 20 mấy tháng bỏ ti mẹ thì bé cũng ngừng uống sữa luôn. Sữa tươi thì lâu lâu mới uống được 1 hộp. - Mình thấy cho dù bé đã ăn được nhiều thứ nhưng được bổ sung thêm sữa thì rất tốt vì sữa tươi hay sữa bột đều cung cấp được những dưỡng chất mà cơ thể bé cần ????Vì vậy mom nào ít sữa hay không có sữa thì cứ hút kích đến khi thử nhiều lần rồi vẫn không thấy tiến triển thì cứ thoải mái cho con dặm thêm sữa ngoài nhé. Đừng vì vấn đề sữa mẹ mà stress ảnh hưởng đến nhiều việc lắm. ????Còn mom nào nhiều sữa thì cứ ráng cho bé ti đến 2t nha, bên cạnh đó cũng nẻn cho bé dặm thêm 1 bình/ngày. Làm như v bé sẽ k quên bình và cũng đc làm quen với sữa công thức từ sớm, đến lúc mẹ cạn sữa cũng không mất thời gian cho con tập uống sữa ngoài ?? 1 LẦN NỮA MÌNH NHẮC LẠI BÀI NÀY MANG TÍNH Ý KIẾN CÁ NHÂN NÊN CÁC MONG CÁC MOM ĐỌC THÔI ĐỪNG ĐỂ Ý NHIỀU Ạ ?? 
7
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phạm Quỳnh Anh
Đúng là vậy Mom ạ. Đồng tình là nuôi con nhỏ k có đủ sữa cho con ti là rất stress . Ai cũng muốn cho con ăn sữa mẹ hoàn toàn. Nhưng nếu k đủ cho con ti thì nên vui vẻ , thoải mái cho con ăn sct .
1
57 tháng
Mẹ Fanta
Mình cũng từng stress vì í sữa, càng stress thì lại càng ít. Từ ngày thoải mái cho con ti thêm sct thì sữa lại càng nhiều ??
57 tháng
Nhung
Đồng ý với mom. Bé nhà mk 26d nhưng 1 ngày mk vẫn cho con ti 40ml meji bằng bình. Sữa mẹ thì cũng đủ. Trv con ti mẹ cũng tốt mà ti bình cũng ok.
57 tháng
Mẹ Fanta
Bé nhà mình mới sinh cũng dặm thêm meji vì mẹ ít sữa ??
57 tháng
Phương Thảo
Em đồng ý luôn. Bé đầu đc 6m em cũng nuôi hoàn toàn sữa mẹ. Nhưng mẹ 6m đã bị lỡ bầu bé thứ 2. Bé đầu kiên quyết k uống sữa ngoài luôn. Ép từng xilanh một. Bé thứ 2 em rút kinh nghiệm cho ti bình và ti mẹ song song. R ăn dặm thêm 1-2 cữ sữa ngoài nữa
57 tháng
Mẹ Fanta
Tập cho bé ti bình từ nhỏ đỡ vất vả hơn mom ha ??
57 tháng
Phương Leo
câu chuyện của m giống mình quá ??
57 tháng
57 tháng
Nguyễn Hương Trà
mom hãy đọc cuốn sách " Nhân tố enzym" để hiểu thêm về sữa công thức nhé! chỉ khi bất đắc dĩ mới phải uống sữa ct. vì bản chất sữa loài nào thì chỉ tốt cho loài đó mà thôi!
57 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn Hương Trà
sẽ k có ai chịu đc đói kể cả trẻ con và người lớn đâu mom. đến khi đói bé sẽ ăn thôi ạ. ý kiến của e ?
57 tháng
Mẹ Fanta
K biết các bé khác sao chứ con chị chồng mình thì nhịn đi ngủ luôn. Gan nó to lắm ??
57 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng