Hội đang mang thai
Mỹ Linh
#Hội đang mang thai ・
29 tháng
Các mom cho e hỏi ,con e 1m4d ,bé bú ít cử mà mỗi cử chỉ đc 60ml ,có khi kh uống hết,ban ngày thì ngủ sâu đến chẳng thèm dậy bú,mà ban đêm thì ngủ k sâu giấc,cứ cho bú rồi lim dim đặt xuống là 20p lại la lên,ẳm lên ru lại thì lim dim mà đặt xuống 20p là thức.từ 9h cứ như vậy đến 3h 4h sáng,mới vô sâu giấc lại,có cách nào cải thiện k các mom ,e có bs d3 cho bé 🥲 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tâm
Ban ngày mom chịu khó đánh thức bé dậy nhẹ nhàng. Đừng để bé lẫn ngày đêm ko m mệt đó ạ. Với cả có khi đêm bé quen đc ẵm ru rồi nên đặt xuống bé ngủ k ngon.
1
29 tháng
Phương Khánh
Bé nào tầm này cũng vậy hết đó chị. Chu trình ngủ của con em cũng 40p(20p đầu ngủ động lơ mơ 20p sau ngủ sâu) em đặt xuống cũng khóc làm đi làm lại tới sáng luôn. Có mẹo là tối chị để đèn mờ mờ ráng giữ yên tĩnh chị dỗ ngủ cho bé đừng mê quá rồi nhẹ nhàng nằm xuống ôm bé ngủ 1 lát tầm 15p rồi rút từ từ ra cho bé quen với việc tự chịu trọng lực của bé tuy hơi cực nhưng đỡ hơn vừa khóc vừa bồng ru con tới sáng.
Còn ban ngày thì để phòng sáng, cứ sinh hoạt bình thường đừng ngại bé thức (vì tối nó ít ngủ nên sáng ngủ bù là chuyện bình thường) tới giờ bú đợi khúc nó ngủ lơ mơ chưa sâu thì xoa nhẹ lòng bàn chân cho bé tỉnh hẳn, ko dậy nữa lột đồ luôn là sẽ thức. Canh 2-3 tiếng hoặc đói nhiều tí cho bú sẽ bú hết bình. Tùy vào sức ăn của mỗi bé mà lượnh sữa bú sẽ khác nhau nếu 60ml mà bé ngủ sâu ko quấy khóc thì chị ko cần tăng vì nhiều quá bé cũng ói.
Hỗ trợ ru ngủ thì ti giả, chũn quấn cũng khá hiệu quả cho những hôm bé gắt ngủ
1
29 tháng
Hằng Nhã Nguyễn
Có khi bé đang rơi vào tuần ww mom ơi
1
29 tháng
Mỹ Linh
Lúc trước ban đêm vẫn ngủ ngon ,1w nay thì như vậy á mom
29 tháng
Hà Lê
Con e gần 8 tháng mỗi cữ bú chỉ có 100ml ,bú k bằng 1góc con ngta rầu ghê 😢
1
29 tháng
Mỹ Linh
Con e cũn bú ít .thấy ngta bú mà thấy ham. 🥲
29 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng