Lợn con 2019
King
#Lợn con 2019 ・
50 tháng
Các mom có cách nào ko giúp em với. Ti của em bị thụt, khó bú, lại thêm khoản tháng đầu ti chưa mềm nên bé bú rất đau, sữa lại ít. Vậy nên em toàn phải hút sữa ra cho bé bú bình. Gần 1 tháng đỡ đau hơn em cho bé bú song song cả 2 vì ít sữa nên phải cho bú bình mới no. Đến 1 tháng 20 ngày bé bắt đầu ko chịu ti mẹ. Ép mãi đến khi đói quá bé mới chịu bú 1 tí nhưng khóc lâu lắm. Giờ em ko biết phải làm sao cho con chịu ti mẹ cả. Khi em để núm trợ ti vào thì bé bú. Em ko rõ liệu do bé ko thik ti mẹ, chỉ thik bú bình vì ti mẹ trực tiếp sữa về lâu hơn hay là vì bé ko thik ti mẹ vì ti bị thụt khó bú. Cả nhà có cách gì giúp em với ạ. 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Khánh Chi Nguyễn
Bé thích bình hơn mẹ rồi. Mẹ chịu khó cho bé đói cai bình rồi cho bú nhé. Tuyệt đối k đc ép bé
50 tháng
Xem thêm bình luận
King
Thêm nữa là cứ 3 tiếng mình phải hút sữa 1 lần, mà nhiều khi bé ngủ, mình gọi mãi k dậy bú nên tới cữ lại phải hút. Vậy nên cứ sợ con k bú bình sẽ k no.
50 tháng
Khánh Chi Nguyễn
King nc con m thì m cho bú theo nhu cầu dần dần nõ dãn cữ ra thôi chứ m k ép con bú đúng giờ
49 tháng
Cao Cẩm Nhung
Y chang bé nhà mình, và h là ti bình hoàn toàn, đưa ti mẹ vào là khóc, đưa bình mút khí thế, h hơn 4th thử đưa lại thì bé mút vài mút chơi chơi à, toàn cắn rồi bứt ra??
50 tháng
King
Bé mình lúc thì đưa vào khóc ré lên, lúc thì ngậm le lưỡi liếm cho vui như bé mom vậy đó. Buồn hết sức. Muốn con ti mẹ vừa để đủ sữa cho con bú chứ mình ít sữa và cũng để trường hợp tắc tia sữa nữa
50 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng