Ăn dặm thông thái
Phạm Phương Thảo
#Ăn dặm thông thái ・
33 tháng
Các mum ơi em có con 6m hơn rồi, hôm bữa bữa đầu tập ăn dặm, em cho bé ăn cháo rây 1:10 mà bé oẹ, bữa 2 thì bé oẹ và ko chịu hợp tác, ko nuốt mà nhè ra, bữa 3 em cho ăn thử bí đỏ hấp và bí xanh hấp thì thấy bé thích gặm, biết gặm rồi, cắn được miếng to bằng đốt tay và tự lè ra, nhưbg trong miệng còn sót vài miếng lợn cợn thì bé nuốt và ọc sữa ra hết :((( e ko bit phải lsaao nữa, từ hôm bé ăn dặm xong thấy bé đi ngoài phân xanh, ngày phải 3,4 lần, trước đây 2,3 ngày mới đi ị 1 lần ạ, có nên đưa bé đi khám ko ạ? 
2
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Xuân Hana
Bé nhà mình không ăn được cháo rây nhưng lại ăn được bột gạo bình thường mom thử mang gạo đi xay nấu cho bé ăn thử
1
33 tháng
Xem thêm bình luận
Xuân Hana
Phạm Phương Thảo mình nấu đơn giản lắm cho ít bột vs nước vào nấu chín là bé ăn bé mới ăn dặm thì nấu loãng thôi hihi cho bột vs nước lạnh khuấy tan rồi nấu cũng khuấy ko bột bón cục ý hehe mới lần đầu mình không biết nấu đun sôi nước mới cho bột vào không khuấy được tan xong nc vs bà bảo bà là bột bị sao ý nấu cứ bón cục bà cười 😁😁
1
33 tháng
Phạm Phương Thảo
Xuân Hana hii, để mình thử xem sao cảm ơn mum nhìu nhé ☺️
33 tháng
Mẹ Kai-Sam
Cháo k thích m đổi sang bột gạo sữa ấy mua hàng công ty uy tín nhé.hoặc tự xay bột gạo oy nấu nước dashi quấy cho bé ăn m có thể hấp rau củ rây mịn thêm vô.chứ bé m k ăn blw đk đâu.
1
33 tháng
Phạm Phương Thảo
Cảm ơn mum để mình thử nè
1
33 tháng
Nhật Minh
Cho con ăn theo pp blw m phải đọc sách, tìm hiểu kĩ đã m nhé.
33 tháng
Xem thêm bình luận
Nhật Minh
Phạm Phương Thảo như m nói có vẻ con thích ăn blw hơn á, mà pp này chủ yếu 1-2 tháng đầu xđ con k ăn đc gì, chỉ học kĩ năng là chính, nên m kiên nhẫn xem sao. Hoặc m thử kết hợp Adkn bữa sáng, blw chiều xem. Thay đổi như các m tư vấn, nếu con vẫn k chịu ăn thì có lẽ con chưa sẵn sàng. M ngưng vài hôm r thử lại, trong khi đó cứ cho con ăn blw với cả nhà xem sao.
1
33 tháng
Phạm Phương Thảo
Nhật Minh hoặc có thể do hôm trước bé nhà mình ngồi chưa vững, bé ngồi chưa đúng tư thế mum nhỉ, giờ mình đang tập cho bé ngồi lúc nào bé ngồi ổn mình sẽ cho ăn lại
33 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng