Chuột con 2020
Mẹ Tiểu My
#Chuột con 2020 ・
33 tháng
Cực kì mệt luôn mấy Mom ơi, bé mình không hiểu lí do vì sao lại thức ti đêm cực nhiều- có đêm cả chục lần( bé ti smht), mặc dù mình thấy con ăn uống khá tốt Có người bảo đói do ti sữa mẹ k đủ Hay do thói quen ngủ giấc ngắn và phụ thuộc ti mẹ mới ngủ tiếp Có Mom nào thành công cải thiện tình trạng này giúp em với! 
0
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Lam Pham
Con mom mấy tháng rôi
1
33 tháng
Mẹ Tiểu My
10 tháng tròn rồi đó Mom, trước tầm 2-3 tháng thì ti đêm 3-4 lần, sau 5 tháng đến giờ toàn vậy
33 tháng
Lam Pham
Mẹ Tiểu My mom vắt sữa cho ra bình cho con ti dần cho quen va đêm con dậy cho nghiêng người vỗ nhẹ mông bé đừng bế dậy cho ti luôn cứ 2-3 lần như vậy là đêm bé ngủ ngon
33 tháng
Dung Nguyễn
Ban đêm mình cho con ti bình. Bé 3 tháng ti cữ 11h đêm và 4h sáng. Ban ngày bé ti mẹ. Ngược với mọi người nhưng con ngủ xuyên đêm, không phụ thuộc ti mẹ.
2
33 tháng
Mẹ Tiểu My
Bé mình không chịu ti bình Mom ơi
33 tháng
Dung Nguyễn
Mẹ Tiểu My mom mua ti giả về cho bé thử xem.
33 tháng
Khánh Thi
Con e 2 tháng đêm cho ti bình vậy mà khoẻ ý chị. Tvia ti xong ngủ tiếp k thức giấc
1
33 tháng
Mẹ Tiểu My
Khổ nỗi ẻm k ti bình, mình vừa thức thiếu sk, gầy teo
33 tháng
Ngân Đinh
Nếu con ăn đủ no, có thể do mẹ thấy con cựa quậy hoặc khóc thì tưởng nhầm con thức đòi bú. Nếu đúng như vậy thì mẹ đang làm phiền con ngủ, hãy chờ con tối đa 15p để xem con có ngủ lại đc ko nhé.
1
33 tháng
Mẹ Tiểu My
Mình cũng đang nghĩ đến vấn đề này, nhưng để khóc đến 15p fthif khả năng là k ổn, khi mình sống chung với ông bà. Bé k ngậm được ti là khóc ghê luôn
33 tháng
Ngân Đinh
Mẹ Tiểu My mình cũng ở chung với bố mẹ chồng, nếu làm tinh thần đc với ông bà thì tốt, đóng kín cửa lại thì tiếng khóc ko quá to đâu. Và 15p là tối đa, chứ bé nhà mình nếu có mẹ là làm nũng ghê lắm, nhưng ko thấy động tĩnh gì thì tầm 5p là tự ngủ lại.
33 tháng
Ngân Đinh
Nhiều bé khóc ko chịu ngậm ti, mon bế đứng, vỗ bé cho bé dịu lại rồi đặt xuống, tầm 3p là đặt xuống, bé khóc to thì đợi 3p bế lại, lặp lại cho tới khi bé ngủ, đây là pick up put down. M tìm hiểu xem. Mình thỉnh thoảng có xài khi bé bị ốm, chích ngừa. Còn lại thì mình dùng CIO with check thì hiệu quả hơn. Giờ bé 6m tới giờ đi ngủ thì bế vào nôi là con tự ngủ thôi.
1
33 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng