Trâu vàng 2021
Bé Của Mẹ
#Trâu vàng 2021 ・
33 tháng
Bé 3 tháng hơn r. Mình là 1 người mẹ dở tệ, đến việc dỗ con ngủ cũng làm k xong..mình nản quá..giờ chẳng biết làm sao..con ngủ ngồi nhìn mà buồn rơi nước mắt 😥😥 
1
16
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Rose Than
Đừng buồn M, mình cũng vậy .. sau phải nhờ chị dâu trông giúp . Mình mới phát hiện ra bé 3m hơn thức 2h sẽ ngủ lúc đó mình chỉ cần xoa đầu là bé ngủ
1
33 tháng
Bé Của Mẹ
Mình thử đủ cách r..xoa đầu, vỗ lưng, hát hò, đong đưa các kiểu..mỗi lần ngủ là khóc..muốn stress..
33 tháng
Rose Than
Bé Của Mẹ M để cho bé 2h hãy ngủ lại, nhiều khi đói bé cũng k ngủ lâu được M
33 tháng
Mẹ Mỡ
Không để con thức quá lâu, 3 tháng thì thức tầm 1.5 tới 2 tiếng. Khi bé thức quá lâu sẽ dẫn tới khó ngủ dc. Y như người lớn vậy á M.
2
33 tháng
Trân Huyền
Qua cơn ,gọi là gắt ngủ
2
33 tháng
Mẹ Cừu
Bé khó ngủ đêm hay ngày? Cho bé dùng thử soki tium đi mom. Bé m gần 3th đêm hay thức và k ngủ lại dc. M mới đặt thử 1 hộp này á. Mong sẽ dễ ngủ. Mom lên mạng xem thông tin xem có dùng dc cho bé nhà mom k nhé.
1
33 tháng
Princess Ngỗng
Mình có cho bé dùng 1 liệu trình 4 hộp, cải thiện thì cũng có nhưng có vẻ bé nhà mình ko hợp nên mình cũng ngưng luôn
33 tháng
Huyền Bee
Bé e cũng hơn 3m e theo dõi thì thấy bé thức chỉ đc khoảng 1,5h đến 2h là ngủ lại. Mom cứ thử canh giờ cho con ngủ, khi con bngu sẽ có các dấu hiệu ngáp, gãi đầu, gãi tai, dụi mắt, nhõng nhẽo, bé nhà mình là thế. Mom để ý các dấu hiệu bngu của con để ru con ngủ nhé
1
33 tháng
Bé Của Mẹ
Mình cung canh giờ cho bé ngủ..nhưng bé ngủ k theo giấc mom ak..nhiều khi ngu đc xíu cái giật mình dậy hoài..giật mình dậy là nhõng nhẽo, k dỗ bé ngủ tiếp đc..
33 tháng
Hòa Trần
Gặp đứa nó gắt ngủ thì chịu thôi mom,mom chịu khó để ý 1 chút về giấc ăn giấc ngủ của con là sẽ thích nghi đc mà.bé nhà mình cũng hơn 3m mà trv tỉ tỉ lần là bú no,mình vỗ ợ hơi xong tắt đèn để nó tự ngủ thôi,nhiều lúc mẹ lu bu quên giờ ngủ của e,e nằm chơi xong tự ngủ chưa kịp bú sữa,chưa kịp thay đồ ngủ nữa.
1
33 tháng
Bé Của Mẹ
Tv bé mom ngoan quá. Bé mình khó ngủ lắm..mình cũng canh giờ cho bé ngủ, lúc bé buồn ngủ r gắt ngủ kinh khủng..
33 tháng
Bột
Tự tin lên m ơi. Con luôn yêu mẹ và cần mẹ nhất. E hồi đầu con cũng khó ngủ lắm. Phải tìm đủ mọi cách ấy. Tìm đc đúng kiểu nó thích thì cho ngủ nhanh lắm.
1
33 tháng
Bé Của Mẹ
Bé mình gắt ngủ lắm mom ơi..mình làm đủ cách rồi..riết giờ k bjk làm sao cho bé ngu ngoan nữa..mỗi lần ngủ là khóc.
33 tháng
Bột
Bé Của Mẹ tuỳ bé đó thôi. Như bé nhà mình đâu thích nằm ngủ. Thích bế ngồi rồi mặt úp vào ngực mẹ. Tư thế k đc dịch đi tẹo nào, có lắm lúc mình bế tay hơi thấp x xíu thì mặt bé k đúng tư thế bé cũng k ngủ đc. Phải vậy 3 tuần mới bế ngồi võng rồi tay chân mình đổi tư thế các kiểu, mở tiếng ồn này tiếng ồn nọ đến khi con nín. Ôm con trên tay, cho con ngủ đến hơn 11h mới cho nằm nệm đc. Bỏ x nệm trc thời gian đó là bé sẽ dậy. Mình ôm bé như vậy từ 7h đó m. đến khi 4m mới dỗ bé nằm nệm đc. Bé nhà mình cũng rất nhiều đêm mẹ phải bế, mở tiếng ồn, đi lòng vòng trong nhà, 1,2h cũng có. Mình cũng từng đứng dựa góc tường ngủ, cũng từng cảm thấy bất lực vì con quá quấy. Rồi đến lúc mình tìm đc cái con thích thì bé dễ ngủ hơn nhiều. Cách nào là do m phải tự tìm hiểu. Nếu m bế hay làm gì mà thấy bé dễ k khóc thì m nhớ kiểu đó rồi làm lại. Thức đc bao lâu thì ngoan, bao lâu gắt ngủ thì m bắt đầu cho bé ngủ trc thời gian gắt ngủ ít nhất nửa tiếng. Cho bé ăn no trc khi ngủ. Đó là cách của mình.
1
33 tháng
Princess Ngỗng
Mình bé đầu ko cần tập gì, bé vô nếp rất ngoan, đến tập 2 thì đảo lộn hoàn toàn, bé khó ăn khó ngủ, mỗi lần ngủ là rung lắc hồi lâu, nhưng rồi sẽ quen thôi mom, mình chiều theo ý bé rồi tập dần dần, nhiều lúc mình cũng nản lắm nhưng biết sao dc, bé mình 3m10d
33 tháng
Lê Võ Khánh Ngân(Sam sam)
cố gắng lên mom nhé. rồi bé sẽ ổn thôi. Mom đừng có bùn quá mà vừa ảnh hưởng đến mẹ và bé.
33 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng