Hội đang mang thai
Minh Hy
#Hội đang mang thai ・
34 tháng
Các mẹ có kinh nghiệm cho mình hỏi sinh mổ dv ở Từ Dũ khác gi sinh mổ ở mấy bv tư ạ. Mình tham khảo thấy mổ dv ở Từ Dũ rồi này nọ cao lắm tầm 20tr thôi mà ở bv tư như CIH tầm 40tr lận. Vì mình bé đầu chưa có kinh nghiệm nên nói đi đẻ cũng sợ, nghỹ ở bv tư chăm sóc chu đáo an tâm hơn nên 💵 cũng ko thành vấn đề mà muốn bỏ ra cho đáng thôi ạ  
1
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mộng Thuý
em sinh mổ bv tỉnh, tính bảo hiểm rồi đóng 1.7 trieu hihi chăm sóc cũng ok
34 tháng
Tú Duyên
Nếu m sinh ở từ dũ thì ko đc đặt phòng trước nhé m.m nằm tập trung phòng 6 7 giường đợi sắp xếp lịch mổ có khi phải nằm ghế xếp vì ko đủ giường.người nhà thì chỉ có 1 người đc vào bên trong lúc m nằm đó chờ nhưng chỉ vào đc sáng 6h 7h đuổi ra 11h vô 12h ra chiều 5h mới cho vô ngủ với đêm với m. Nói chung là sinh ở từ dũ người chăm vất vả.
34 tháng
Doan Thao
Mình sinh ở bv từ dũ dịch vụ ok lắm ạ, loại phòng tốt tầm 4tr như ks luôn! Khá thoải mái, m sinh cách đây 2 tháng dc 2 người chăm lận b!
Hồi m cũng như b phân vân dữ lắm, dù bik từ dũ hơi khó trong đặt phòng nhưng đa số các ca khó đều dc lên từ dũ hết ạ! Nên cứ vào từ dũ dịch vụ là an tâm nha b! Với chọn bs thì b cứ chọn bs Điền, là trưởng khoa nên mát tay lắm ạ! Ebe sinh ra vui vẻ cười suốt thui!
Còn nếu bv tư, b chọn qt hạnh phúc đi b! Tốt lắm ah, chuyên sản nên khá ok. Giá tuỳ gói tầm 40-60tr đó b!
1
34 tháng
Minh Hy
Phòng 4tr đặt dễ ko ha bạn, mình cũng lăn tăn chuyện đặt phòng á
34 tháng
Doan Thao
Minh Hy lúc vào lm hồ sơ b fai đặt phòng lun thì có nè, hôm mình sinh k có nên m ở phòng 2 giường á b! Huhu!
34 tháng
Mẹ Tin
CIH là bv quốc tế, có chữ quốc tế nó phải khác chứ mom 😊, hiểu đơn giản là dv tư thì mom chỉ cần mang tiền, bước vô bv là có người "bế" đi đẻ lo tất tần tật.
Bv TD là bv nhà nước, bv tuyến đầu nên chất lượng dv sẽ ko bằng tuy nhiên nó đảm bảo an toàn cho mẹ và bé vì lúc đi sinh đâu ai biết dc mình sinh khó hay dễ. Theo mình, vì an toàn tốt nhất, mình vẫn chọn TD, dù dv và thái độ ko tốt nhưng mình chịu vài ngày thì có sao đâu. Mình sinh TD 2 lần lại thấy thái độ của các y bs rất tốt nha, dv cũng ok, nằm phòng 2 giường khu N rất sạch sẽ nữa.
34 tháng
ha anh KiDs
Mình nghĩ cứ bv tuyến đầu về sản thôi. H các bv có dịch vụ hết rồi,cg nhàn tênh thôi í mà. Còn bv quốc tế thì nó k đông đúc rồi cả p riêng này nọ,noa tính vào chi phí phết rồi. Hôm mình đọc có ca sinh ở viện quốc tế nhưng k may gặp biến chứng ngta vẫn phải chuyển lên sản trung ương cấp cứu. Nên cứ đầu ngành sản mình chui vào đẻ thôi
34 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng