Chuột con 2020
Do Thu Huong
#Chuột con 2020 ・
37 tháng
Nửa đêm nửa hôm nghĩ mà buồn lòng. Dọa sảy thai đã khiến e nằm viện điều trị với bao mũi kim tiêm chọc vào người. Sinh con non đã khiến bé thiệt thòi hơn các bạn, chăm sóc bé cũng cực hơn các bạn. Thế mà giờ chồng so sánh con ngta sinh 3.8kg, to như thế, con mình thì 2kg, ý cho rằng đẻ con nhẹ cân thì ko đau đớn bằng những người khác hay sao ? Sinh non là 1 cái tội của vợ à????? 
0
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Trà My
Cố lên mom ơi.Sống mà nhạy cảm hay để ý người khác nói khổ lắm mom ạ
1
37 tháng
Xem thêm bình luận
Trà My
Do Thu Huong Giờ mom cứ nghĩ cuộc đời này mom nên sống vì 2 người thôi.1.là người sinh ra mình và 2 là ng mình sinh ra.Con đã sinh non và mom mới sinh nên đừng suy nghĩ nhìu hại mình hại con nữa
37 tháng
Do Thu Huong
Trà My e cảm ơn m nhiều, đúng là nên thế thật.
1
37 tháng
Selina Nguyễn
Cố lên m. Mình sinh non con 1.7 kg đây. Lúc sinh bé ở dưỡng nhi nữa, mình cũng đang cố từng ngày
37 tháng
Do Thu Huong
Bé e cũng ấp lồng, ấp kang ở viện đủ cả rồi mới được về nhà m ạ. Nỗi cực nhọc và mệt mỏi ai sinh non sẽ thấy thấm lắm. Chúc 2 mẹ con bên đó mạnh khỏe nhé.
1
37 tháng
Thanh Nhàn
Cố gắng lên mom nha. Đừng suy nghĩ gì mà ảnh hưởng đến sức khoẻ và quá trình chăm con. Trộm vía, chém mồm bao nhiêu người muốn đc mang thai và sinh e bé mà k đc . Mình có cơ hội và phúc phận thì lại càng cố gắng mom ạ. Rất nhiều ng mẹ và e bé sinh non, họ đã vượt qua hết à. Mom cũng cố lên, ăn uống đủ chất để vào sữa mẹ cho bé bú. Bé sẽ cảm nhận đc tình yêu thương từ mn và thay đổi. ( có thể cho bé uống kèm song song cả sữa mẹ và sữa công thức tháng đầu tiên nếu sữa mẹ còn ít và ít dưỡng chất ) . Còn sữa mẹ vẫn là nhất ạ. Còn quan trọng hơn là tinh thần của c. Cố lên héng.
1
37 tháng
Do Thu Huong
M nói phải, đúng là nhiều gđ mong con từng ngày mà còn chưa có, trv mình may mắn có sớm lại còn k trân trọng thì đúng là k đáng để e phải đau lòng vì những lời như vậy.
37 tháng
Phạm Huỳnh Thế Khải
Mom mua sữa nai be uống ne nai danh cho be sinh non ngày tháng ne
37 tháng
Do Thu Huong
E cảm ơn m!
37 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng