Chuột con 2020
Mẹ bé Dâu
#Chuột con 2020 ・
39 tháng
ĐI NGỦ HAY ĐI ĐÁNH GIẶT? Nhân vật quyền lực mang tên "bà". (biết nói thế là ko đúng nhưng thật sự mình bất lực và mệt mõi) Bé vừa e é lên là làm đủ trò đủ kiểu bế ngang bế dọc. Bé khóc chưa đc 3 phút thì mẹ bị nói là ko biết chăm, lo, thương, dỗ,...để con khóc, "con nó mà như con ai, nó để vậy". Bế nằm trên tay ngủ đc 1,5h khoe là nằm tay bà ngủ ngon. Kết quả từ tự ngủ thành - đu đưa vài phút trên võng - rồi thì 30 phút - rồi thì bế rong - xoay ngang xoay dọc hơn 1h trôi qua vẫn chưa ngủ và ngày càng gay gắt hơn. Trẻ nhỏ mình sợ lắc lư, nhưng đưa võng thì đưa vèo vèo, có hôm đưa lệch võng gần ra tới cửa, góp ý quài nhưng không được. Hôm nay bé khóc còn bế bé lắc lư nhún lên nhún xuống. Cứ như vậy đến giờ ăn thì vừa ăn vừa ngủ, gắt ngủ ko ăn. 1 tuần có việc xa nhà về nhìn bé ốm thấy rõ nhưng ck chỉ dám nói nhỏ và mình chỉ lặng lẽ gật đầu. Và bé bị nói ngày càng khó. (nói trong gia đình đã đành, nói thêm vs người này người kia cho vui) 
6
13
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Kim Nhung
Buồn mom nhỉ? Mình cũng tương tự mom, để bé khóc là bị nói này nói kia mà mình nói thẳng là con mình mình nuôi, bà nuôi bame là đủ r tới lượt mình nuôi con mình chứ. Đến độ chiến tranh lạnh cùng gia đình, con mình mình chăm khi nào thức thì cho chơi cùng thôi chứ nết ăn nết ngủ là mình tự xử. Vào phòng đóng cửa 1 cái rầm chốt khóa lại cách biệt hẳn với mọi người ?. Nhiều lúc nghĩ mình như tự kỷ ấy
2
39 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ bé Dâu
Mẹ Nhím ko mom ơi, vừa khóc cái là giành từ tay mình bế r, mình vào toilet thì nghe 2 ông bà nói "con nó khóc mà nó để vầy, con nó làm như con ai, hok biết nó nghĩ sao, bla bla bla..."
39 tháng
Mẹ Nhím
Mẹ bé Dâu ? bà mình cũng giành mà mình k cho ý, ôm bé chặt cứng.kkk
39 tháng
Mi Meo
Dc này mất kia nhỉ
Có người phụ giữ con để có thời gian làm này kia. Ngược lại chăm con k dc theo ý mình.
Như mình 1 mẹ /1 con ( ba bé đi làm, nhà có 2 vk ck). Chăm con + việc nhà ra tháng là mình cân hết, vất vả đuối. Nhiều khi nghĩ có ai phụ giữ con cho thì đỡ ?. Đang đi làm sinh bé xong phải nghỉ việc để giữ. Vì k có ai để nhờ giữ bé để đi làm ?
39 tháng
Võ Ngọc Lan Phương
Mình cũng như mom luôn ý.
39 tháng
Mi Meo
Võ Ngọc Lan Phương nghĩ mà thương thân phận phụ nữ. Mà nhìn con cười là thấy zui rồi nên cố gắng thôi ?
1
39 tháng
Bùi Quỳnh
Cùng hoàn cảnh vs mình
Mình đã làm căng lên để ck nói vs mẹ ck
39 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng