Chuột con 2020
Van Nguyen
#Chuột con 2020 ・
40 tháng
Bé nhà em được 4 tháng , mỗi lần bà ăn j thì đều cắn 1 miếng để đấm mồm , đấm miệng cho bé . Nhưng khổ nỗi bà bị hôi miệng nặng nên e cũng lo , mà nói thì sợ bà giận còn không nói thì nhìn gớm lắm . Các mom cho e xin ý kiến đi ạ giờ e phải làm sao đây 
0
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Trần Quỳnh Chi
Chia sẻ thẳg thắn thôi. Hôi là 1 chuyện, bao nhiêu bạn bé bị bệnh do nhiễm virus từ người lớn rồi? Mất lòg trc đc lòg sau. Cháu bà nhưg con mìh cơ mà.
40 tháng
Yuu Nguyen
Bạn cứ nói thẳng đi sao đâu. Ông bà nhà mình cũng đấm mồm đấm miệng nhưng lấy tay bẻ ra 1 ít đấm chứ ai lại cho vào miệng cắn xong đấm cho cháu, dớt dãi nước bọt của người lớn có sạch đâu. Ông ngoại nhà mình thích thơm cháu vào miệng mình cũng nói luôn, cháu chưa tiêm đủ vaccine ông không được thơm cháu như thế. Bạn nhát không dám nói là chỉ có con mình đau thôi. Như hồi mình mới đẻ không biết gì, con mình bị vàng da mà mẹ chồng đem đi viện để nó chích máu chảy be bét mình không dám nói nên giờ bé nhà mình nó sợ nó ám ảnh mãi, túm tay túm chân nó là nó khóc, không nói ông bà rồi nhìn con như thế hối hận lắm bạn ơi.
1
40 tháng
Thơ Thơ
Có bà nội nào cháu mới hơn 2 tháng mà nhứ đồ ăn cho cháu ko? Mình bế quay đi chỗ khác thì thấy bà có vẻ giận. Giận kệ bà chứ con mình mình phải lo chứ!
40 tháng
Van Nguyen
Mình nói mà bà ngoại dỗi , rồi tự ái làm mình cũng khó xử
40 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng