Chuột con 2020
Nguyen Thuy Linh
#Chuột con 2020 ・
10 tháng
Có ai đang ở cữ mà bị stress không. Không phải vì ở nhà ck mà là ở chính nhà mình. Ngày nào cũng nghe mẹ mình càm ràm nói rồi chửi này nọ. Thật sự quá mệt mỏi đẻ đến đứa t2 rồi vẫn k thể chịu được. Nhiều lúc nghĩ ở chính nhà mình còn khổ hơn ở trọ bên ngoài. 
3
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thanh Trà
Có mom, do ko cùng quan điểm ở cữ và chăm bé nè
10 tháng
Nguyen Thuy Linh
Đứa đầu cũng mệt mỏi sang đứa này cũng thế. Nghĩ thấy vừa chán vừa tủi thân. Bm ck thì k đỡ đần đc gì. Ck thì cũng lười. Xong ở nhà mình thì đau đầu stress.
1
10 tháng
Lưu Nguyên Thương
Mình cx z kkkk
10 tháng
Mẹ Bối
Mẹ em kỹ tính , lại nói chuyện hơi cộc , mặc dù thương con thương cháu , lo từng xíu , nhưng nhiều khi do cách nói nên em cũng thấy khó chịu . Toàn muốn cãi lại . 🙁. Nhưng rồi nghĩ bà tuy có nói khó nghe, nhưng là ba mẹ mình , bà vẫn đang chăm con chăm cháu. Thương nhiều hơn mom ạ .
10 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyen Thuy Linh
Mẹ Bối thật ra mình ở cùng mấy chục năm cũng đủ hiểu tính nết ra sao rồi. Nhưng kiểu tính mẹ t là nói khó nghe nói dai nói nhiều. Nên m cố nhịn để đỡ cãi nhau. Mà nhiều khi k nhịn nổi nữa mới nói lại. Nói chung mẹ t luôn khó chịu với tất cả mọi thứ. Thật ra mình luôn cố gắng hết mức để tự làm mọi việc để kp nhờ vả bà. Nhưng k baoh làm hài lòng. Trong cs làm sao m làm hài lòng đc 1 ai. Tính t thì cũng nóng mà cũng cố xẹp hết mức rồi.
10 tháng
Mẹ Bối
Nguyen Thuy Linh em cũng vậy , nóng tính lắm nên từ lúc sinh viên là em đi luôn ko ở nhà nhiều chỉ về chơi thôi 😅. Biết tính mình nóng hay cãi , mà ko cãi thì nhịn , nhịn nhiều thì stress nên thôi cách tốt nhất ko ở nhà , gặp hàng ngày chắc em chịu ko nỗi thật . Lúc sinh xong ở nhà mẹ 3 tháng mà cũng gắng nhịn dữ lắm .
10 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng