Chuột con 2020
Huyen Vo
#Chuột con 2020 ・
10 tháng
Các mom có con tuổi trâu ăn uống thế nào vậy. Con em 20m 12,8kg vẫn ăn cháo và gần 1 tiếng đút hỗ trợ, ở nhà với ông bà nội, e đi làm cả ngày. Bé không chịu ngồi trong ghế 1 chỗ lâu , ngồi dc lâu thì cũng phải nói chuyện để bé k đòi ra ngoài, mà ăn như vậy bé không tập trung ăn, không chịu nhai hay bị oẹ ói, tôm thịt cá đều không chịu nhai phải tán nhuyễn hoặc xay thịt mới ăn, cháo bỏ vô chỉ nuốt 🥲 e rầu quá, sữa bình thì không chịu bú, chỉ nhai cắn rồi mút tí cho vui rồi thôi, phải uống từng chum nhỏ từng ngụm 1. Các mom giúp e làm thế nào để bé ăn thô chịu nhai tốt và chịu bú bình với hicc , cám ơn các mom . 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Tutti
Chả có cách nào ngoài tập và rèn cho con ăn dặm từng tí 1 cả. Kiên nhẫn chịu khó, ăn ít cũng được, sau 1 thời gian sẽ hái quả ngọt. Bé mình trvia tới 11m là ko chịu ăn cháo, thích ăn cơm và nhai đồ thô vì mẹ kiên trì tối cho ăn thô, trưa ở vs bà thì ăn cháo. Giờ 13m ăn cơm cả trưa vs tối!
1
10 tháng
Mẹ Min 🥰
Bạn nhà tớ 13m là ăn cơm. Bây giờ kiểu như anti cháo lun, bệnh là kbh ăn cháo chỉ có đi học mới ăn vì sợ cô 😅
2
10 tháng
Mẹ Min 🥰
Mẹ cho con đi học đi
1
10 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Min 🥰
Huyen Vo ui dc hết mẹ ạ mẹ đừng lo lắng quá vô cô sẽ có cách dạy con miễn về nhà gia đình cũng phải phối hợp vs cô giáo dạy con thì con mới tiến bộ được chứ đừng để cô ở trường dạy là việc của cô còn về nhà gia đình lại tiếp tục cho con ăn cháo ăn xay như vậy cô mới k dạy con dc. 20m gần 13kg là trv hơn bạn nhà tớ r ấy, hơn 4 tuổi mà có 15kg thui mẹ ạ 😅
2
10 tháng
Huyen Vo
Mẹ Min 🥰 dạ cám ơn mẹ nhiều.
10 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng