Chuyện gia đình
Mẹ Huy 🐯
#Chuyện gia đình ・
14 tháng
E nên làm gì khi chồng lừa dối mình quá nhiều? Áp lực nhà chồng, con cái, tiền bạc rồi bây giờ ngay cả chỗ dựa tinh thần cũng lung lay khiến e stress lắm. Có nhiều lúc e không làm chủ được cảm xúc của mình ngồi đó khóc đến khi mệt thì thôi. 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nhu Do
Sao vậy mom ơi? Nghe buồn vậy
14 tháng
Mẹ Huy 🐯
Ổng dối e từ hồi quen nhau tới h luôn ạ. E phát hiện hồi lúc mang bầu 21w. Nhưng e nhắm mắt làm ngơ để 0 cãi vã. Riết được nước lấn tới qua mặt e. E nói tới thì bắt đầu im lặng hoặc xin lỗi rồi xong vẫn tt tái diễn. E mệt mỏi vs cuộc sống này lắm rồi
1
14 tháng
Nhu Do
Ngọc Hường ngựa quen đường cũ. Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời là có thiệt đó mom ơi. 1 2 lần còn nhắm mắt cho qua nhưng nhiều hơn thì ko thể ạ. Sau này mình khổ rồi con khổ. Ngta đã ko yêu thương mình nữa thì mình tự cho ngta cơ hội đc làm điều đó đi mom. Gì chứ ngoại tình là ko thể tha thứ chừ đừng nói hết lần này đến lần khác
14 tháng
Hương Trần
Lừa dối ở mức độ nào ý mom? Quá nhiều mà lại k thể chấp nhận thì buông cho nhẹ
14 tháng
Mẹ Huy 🐯
Đây là lần thứ N rồi ạ. E cũng buông lơi 0 để tâm nhưng lại dính dáng tới tiền bạc, mà đấy là tiền để dành mua tã cho con. 1k E cũng không dám sài mà ổng thì thôi rồi, khỏi phải nói.
14 tháng
Lan Lan
Chồng mình đây, từ lúc mình mang thai đến giờ cứ tìm người để chat s** bảo thì nói a chỉ chat thôi chưa đi. Từ lúc đấy đến lúc con mình 2 tháng r đây. Bảo mẹ chồng thì bảo được 1 câu xog thôi. Tâm hướng phật, dương vật hướng lung tung.-))
7 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng