Lợn con 2019
Duyên Phùng
#Lợn con 2019 ・
16 tháng
Bé của các m mấy tuổi thì cai tả đêm ạ? Bé k mặc tả đêm nữa mjh phải canh kiu bé dậy để đi vệ sinh hay sao mấy m? Bé mjh 3y5m 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Tầm này cho bé đi vệ sinh trước khi ngủ là bé có thể ngủ đến sáng đc mà. Còn nếu bé vẫn có thói quen tè đêm thì rèn bé gọi dậy cho đi tè. Căn h cho bé dậy tè xong lại vào ngủ, tầm này có đi tè đêm là cũng chỉ đi 1 lần thôi.
Bé thứ 2 nhà minh hiện tại 23m là đêm đi tè là sẽ dậy gọi mẹ cho đi rồi ý. Đóng bỉm toàn phòng hờ chẳng may tè ra thôi, chứ h gần như là cả tuần may ra có 1 hôm đái ra bỉm.
16 tháng
An Hoàng
Các mom cho em kinh nghiệm cách cai tã cho con với ạ.
16 tháng
Thu Lại
An Hoàng bé mình dạo đầu cai bỉm ngày là mặc quần bỏ bỉm, để bé có đái ra thì sẽ đái ra quần bỉm vải và thay luôn ko bị ướt giường. Áng chừng thời gian bé buồn tè và cho ngồi bô, buồn nó sẽ đái, còn chống cự thì thôi.
Sau khi ban ngày đái biết bảo r rồi cai bỉm đêm. Đêm ban đầu cai cũng canh h cho ngồi bô xi, mà nhiều khi canh trượt, 😂😂😂 thường đêm khi bé ọ ẹ là sẽ đái. Nhiều lúc con ọ ẹ là mình hay hỏi nó "mẹ cho đi đái nhé", nó buồn là nó bảo "có", nó ko muốn đái là sẽ bảo ko. Lúc ngồi bô là kiểu vừa đái vừa ngủ gật ý. 🤣🤣🤣🤣. Sau đó trước khi đi ngủ nịnh nó, bao h buồn tè thì gọi mẹ nhé, đừng đái ra bỉm nhé. Thế là dạo này đêm buồn đái là gọi mẹ cho đi đái. Có khi nào buồn quá là vừa gọi xong, chưa kịp ra đến bô là cũng đái ra bỉm luôn r. (bé mình đêm ít khi đái mà ko gọi nhưng vẫn phải mặc bỉm phòng, sợ chẳng may đái ko kiểm soát là ướt giường, hỏng đệm 😅😅😅😅) .
Tv nhà mình cả bạn lớn và bé cai bỉm đêm rất nhẹ nhàng.
1
16 tháng
Mina's mom
Canh trước khi ngủ và rạng sáng tầm 4h30 5h hốt bạn dậy thôi nè. Típ nhỏ là rủ nhau đi tè là bạn ham zui. :D. Bé đến tuổi này, cũng biết mắc tè nên tự động dắt tay mình đi thui à. Nên bé nó cai tả đêm cũng khá sớm, tầm 1 tuổi rưỡi hơn.
1
16 tháng
Nguyen Bich Phuong
Bé mình tháng sau 3 tuổi, bé cai tả đêm cũng được 1 thời gian rồi. Tuổi này các con biết nhiều, lúc chưa bỏ hẳn tả mình cũng hay dặn con là đi vệ sinh trước để không làm ước nệm, khi nào muốn tè thì kêu. Có hôm ẻm cũng ko chịu đi trước, giữa đêm quằn quại lăn qua lại khó chịu, bế đi vệ sinh xong vô ngủ tiếp.
1
15 tháng
Kim Thoa
Bé nhà e bỏ tả trước 3 tuổi. Tv bé hợp tác đi trc khi ngủ. Trừ khi bé bệnh mệt lắm mới tè giầm. Nhưng ít lắm. Bjo nữa đêm có mắc là bé dậy đi .
14 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng