Trâu vàng 2021
Cúc Dại
#Trâu vàng 2021 ・
18 tháng
Các mẹ đang ở nhà nuôi con nhỏ sẽ làm gì khi nhà có dấu chân trẻ con nhưng ko có thời gian để lau. Và ck thấy và nói là chân chó chứ ko phải chân người( nói chân mình á). Và bảo mình lười ko chịu lau nhà. Trưa hút sữa xong cho con bú, con ngủ thì cũng đến 2h kém. Bạn bắt đầu đi ngủ. Thì 3h dậy.. Có quá đáng quá ko ạ. Nhưng ck lại chửi bạn là bật điều hòa ngủ đến 4,5h bạn có tức ko. Xong bạn nói thì ck bảo bạn ko làm đk cái gì cả, trong khi chiều đến lại hút sữa rồi rửa bình, xong nấu ăn, nấu cháo cho con. quay ra cho con ăn, ăn xong dọn dẹp khi nào cũng hơn 8h đêm mà tắm rửa đk. Và ck nói thế bạn giận, bạn ko nói chuyện, đêm ngủ bạn ko cho ck gần gũi thì ck trở mặt đạp bạn mấy đạp. Và bảo tau cần cứt gì phải xl. Xong ngày hôm sau coi như ko có chuyện gì. Vợ im lặng thì mình cũng im lặng nốt. Xong đêm đến lại sấn vô. Xong vợ ko cho thì trở mặt. Bảo là lấy mi về làm vợ chứ lấy mi về làm đĩ à. Xong bạn tức lên nói to thì hấn quay lại đấm bạn. Và câu cửa miệng là im mồm đi tau ẻ giữa mồm á. Rồi bảo mồn l ồ n, mồm thúi. Nói những câu khiến bạn muốn điên lên. Bạn sẽ giải quyết thế nào? 
4
20
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Hương Trần
B lấy fai thằng ck ích kỉ chỉ biết đến bản thân của n và thoả mãn cái của n thôi. K ly dị sớm thì chỉ có khổ b. Con b mấy tháng rồi?
18 tháng
Cúc Dại
Mình có 2 cháu rồi. Cháu đầu nay 7 tuổi. Vì đứa đầu lại ko có nhà trẻ cũng ko gửi đk ai nên gần 2 tuổi mình xin về ngoại để gửi trẻ rồi đi làm. Làm 4 năm trời vợ ck thống nhất tiền ck tiết kiểm, tiền mình lo cho con. Cũng ko ít lần bảo mình ko làm đk cái gì rồi. Lần xém li hôn là tát mình 1 cái mình đòi li hôn. Nguyên nhận cũng từ câu mi làm đĩ à. Mình viết đơn rồi kì rồi nhưng ck mình đốt và xin lỗi , viết cam kết và sau 6 tháng mình đã cho cơ hội. Và hơn 1 năm sau mình có bầu và bé thứ 2 giờ hơn 8m. Cũng ko gửi đk để đi làm đâu mn. Vì ở quê ck ko có nhà trẻ nhận trẻ nhỏ và mẹ ck hiện đang đi giữ con cho o út. O làm cty và cũng vớ đk bà mẹ ck ghê ghớm toàn kêu ốm đau bệnh tật ko đi chăm cháu đk. Thương o nên nói bà r vs o. Chứ mình cũng muốn đk đi làm quá. Đang tính con 1tuổi thì nói mẹ ck ở nhà giữ con để đi làm rồi 2t đi gửi trẻ. Mà tình hình ni thì mình cũng ngán đến cổ luôn.
1
18 tháng
Ngoc Anh
Sức chịu đựng có giới hạn. Con người chỉ sống 1 lần bạn nên nghĩ cho bản thân chút tận hưởng cuộc sống thay vì suốt ngày chịu đựng áp lực từ người khác. Giờ cũng không ai khuyên mom đc mom cứ suy nghĩ kỹ xem mom ly dị thì được gì và không ly dị thì đc gì
2
18 tháng
Nguyễn Trinh
Phải e là e li dị rồi :))) đã k giúp đc gì thì thôi còn hãm
18 tháng
Thu Lại
Vào mình mình lôi cả nhà ngoại lên đập bỏ bà nó rồi. Bố mẹ sinh ra nâng như nâng trứng, hà cớ chi để thằng ck nó đập.
3
18 tháng
Nguyễn Thị Thịnh
ly dị ngay đi chứ chần chừ chi nựa, con mà chứng kiến cảnh ba đánh mẹ, chửi bới nó ám ảnh k tốt cho con đâu
18 tháng
Kim Yến
Nào con đủ 6 tháng gửi ngoại hay về ngoại mướn người gửi để đi làm ròi li dị chứ thứ dục vọng vậy lâu ngày chỉ có khổ thôi mom
18 tháng
Nguyễn Thu Ngân
Là mình chắc m chịu ko nổi, thương mom
18 tháng
Quyêng Bùi
Kí đơn cái rụp, k nói nhiều.
18 tháng
Dương Mộng Quỳnh
Thật thương cho mom. Lúc tức giận nói nặng nhẹ vài câu thì đc chứ nói câu xúc phạm z r động tay như vây thì k đc r. K nhịn nổi. Lâu dài k hp đc.
18 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng