Trâu vàng 2021
đỗ thị quyến luyến
#Trâu vàng 2021 ・
19 tháng
Buồn quá các mom ạ,chẳng biết tâm sự cùng ai.ở với mẹ thì đồ ăn ngập mặt chê lên chê xuống.về nhà ck con ốm con đau con quấy chỉ lo bế con ko chợ búa cơm nước đc,2h chiều đói quá đành ăn dưa mắm cho qua bữa, nói ra thì ck ko thông cảm mà còn quát mắng, còn bảo sao mặt mày nhăn suốt ngày,thử hỏi con ốm quấy cả đêm mất ngủ thì sức đâu mà cười . 
2
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Huong Huong
Thương mom quá, mom dự trữ bánh vz sữa trong nhà ý. Đợt mình ms đẻ con cuzng hay khóc, ở nhà ck mng đi làm có lúc chả ăn cơm đk. Toàn uống sữa hoặc uống nc gạo hàn quốc vz bánh. Tối về ăn bù.
1
19 tháng
Xem thêm bình luận
đỗ thị quyến luyến
Hương Nguyễn thật sự nhiều lúc nghĩ quẩn mom à,nhưng phải thật bình tĩnh niệm phật,nghĩ về con thật nhiều để quên đi để vượt qua chứ mình sợ ko làm chủ đc cảm xúc lại làm điều dại dột
1
19 tháng
Huong Huong
đỗ thị quyến luyến đúng đấy. Mình nh lúc dồn nén quá cứ nghĩ chả nhẽ chết mịa đi cho nhẹ nợ:))) nhưng nhìn con để cố gắng thui. Làm gì cũng snghi dồn nén nh chn. Trong đầu toàn nghĩ ra dăm ba câu chửi để lúc nào bùnh phát cái là chửi luôn:)))
19 tháng
Hoa Lily
Thương huhuuu 😫😫😫
1
19 tháng
Mẹ Tutti
Trước trong tháng con ngủ nhiều nên ăn uống thoải mái, giờ bé thức nhiều nên mình toàn ăn k đúng bữa, vd sáng 9-10h mới đc hộp sữa ( con dậy từ 7h nhưng lo hút sữa, vscn cho con, cho ăn uống,,,) Con ngủ mới ăn. Trưa thì cũng phải 2h chiều con ngủ mới ăn được vì con ăn nhả nhớt 30-40ph ko xong được bình sữa.

Mẹ ck thì cứ kêu dậy sớm hơn con mà ăn sáng ( nhưng k biết là đêm dậy lục đục mấy lần), vs kêu trc 12h tranh thủ ăn trưa nhưng mệt nằm ôm con ngủ, khi nào con dậy mới dậy rồi lại cho ăn các thứ.

Nch là con nhỏ thì ăn uống k đc như lúc 1 mình đâu. Mom tích thêm sữa, bánh trái để tranh thủ vừa trông con vừa bế vừa ăn chứ để đói lả ra k có sữa cho con.
2
19 tháng
đỗ thị quyến luyến
Đói run tay luôn mom,mọi khi nhà mình trữ yến,sữa... con ốm mấy hôm vừa lúc hết nên chưa kịp mua ,có con nhỏ tự lo thôi mom. Mệt ngủ trước đã tính sau,ai nói j kệ ai
1
19 tháng
Mẹ Tutti
đỗ thị quyến luyến Ko đi mua đc thì đặt online ấy. Nhà mình có siêu thị gần nhà cho đặt online, mình toàn đặt 1 lần họ ship tới ăn đc 1-2 tuần.
Ko thì m đặt đồ ăn vặt shopee. Ck mình thì thương vợ thương con nhưng toàn kêu vợ thích ăn j bảo ck mua, mà nhiều khi chả nghĩ ra ăn j. Lên mạng thì nhiều lựa chọn.

Hoặc có mấy chị hay bán hoa quả, bánh trái online trên facebook ấy. Mình cũng hay đặt mấy cân hoa quả vs bánh 1 lần luôn, trên 500k được freeship.
19 tháng
Hải Yến
Con mình mới hơn 1m , khóc từ 11h đến 2h đêm ngày nào cũng vậy nhưng sau đó thì ngủ ngon chỉ dậy ăn lại ngủ . Mình ôm con ngủ đến trưa hôm sau thậm chí ko cả ăn trưa vì quá mệt và buồn ngủ . Đêm cứ 2 tiếng dậy cho con ăn và thay bỉm mệt nên ngủ uống tạm hộp sữa , cũng may ko ở chung với ai nên đỡ mệt . Hôm nào cũng 2h chiều mới dậy mình cứ chủ độnng việc ăn nhẹ để vừa đảm bảo sữa mà đc ngủ mom ạ . Chứ người lớn cứ bắ dậy đúng giờ với ăn đúng bữa còn mệt hơn , tranh thủ lúc con ngủ mà ngủ
2
19 tháng
Bé Gạo
Mình chồng làm xa này nhà có ba mẹ con, lên khi nào cũng phải tích đồ ăn vặt với bánh sữa trong nhà, bé lớn đi học mình ở nhà nhiều khi con khóc quấy có cơm mà còn ko bê lên ăn đc. Đói quá thì ăn bánh uống sữa dỗ đc con ngủ thì tranh thủ ăn cơm nhanh ko có nó lại khóc. Mình lo cho mình trước thôi đói quá muốn xỉu ngang sữa đâu cho con ti nhiều khi nó nhay ko có sữa mẹ cáu con hờn nữa. Cố lên mom ạ
19 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng