Trâu vàng 2021
Gemini
#Trâu vàng 2021 ・
20 tháng
Em không phải bác sĩ onl nha mọi người ơi😂 —————————- Vấn đề hô hấp của các con luôn là chủ đề đau đầu của các mẹ, cứ trở trời là viêm mũi, ho… tái đi tái lại, vừa tội con vừa mệt cho cha mẹ🥹🥹 Tình cờ em xem tiktok và thấy bác sĩ Linh chia sẽ về sản phẩm Gadopax Forte TĂNG ĐỀ KHÁNG, trong đó có thành phần Beta-Glucan (kích hoạt hệ miễn dịch tự nhiên vượt bậc) cao nhất, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn ở trẻ đặc biệt tại cơ quan #hôhấp và #tiêuhoá. Em cũng tìm hiểu khá lâu, đọc review và nhắn tin cho những mom đã cho con dùng sản phẩm này để hỏi và trao đổi về công dụng thực tế. (Vì thật sự những thứ cho con uống k thể chỉ hiểu biết qua loa được) Và sau đó e có 1 đợt gom các mẹ mua chung để lấy về cho Muối nhà em uống. Bà Muối thì vì e bỏ tủ lạnh nên quên cho uống hoài à, nhưng một số mẹ mua cùng đợt với Muối uống hết lọ và ebe có những sự thay đổi tích cực nên ib cho em nhờ lấy thêm. Vì vậy em gom tiếp Đợt 2 nhé Ai nào đang cần tăng đề kháng cho em bé, mẹ bầu, đặc biệt là các bé bị các bệnh về hô hấp tái đi tái lại thì đầu tư tăng đề kháng cho con nhé Giá niêm yết #279k Thông tin sp e để ở cmt👇 
+2
0
1
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Gemini
Gadopax Forte là sản phẩm tăng đề kháng hiệu quả hiện nay với các thành phần chất lượng tốt nhất trong các dòng tăng đề kháng tại VN.

Gadopax có chứa Beta (1.3/1.6)-D-glucan với hàm lượng cao nhất hiện nay (2000mg/100ml). Đây là hoạt chất kích hoạt miễn dịch đặc hiệu, được chiết xuất từ nấm men bia Yestimun® có độ tinh khiết và chất lượng tốt nhất thế giới.

Hơn nữa, với công thức đột phá chứa cả vit C, D, kẽm tạo vòng tròn bảo vệ toàn diện, bổ sung Gadopax giúp phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn ở trẻ, đặc biệt tại cơ quan hô hấp và tiêu hóa ạ.
20 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng