Hổ vàng 2022
Mây
#Hổ vàng 2022 ・
21 tháng
Con e mới đc nữa tháng mà bé ngủ k đc sâu giấc.. Ngày thì cứ ngủ xíu là dậy uốn ng..còn đêm thì xác định thức luôn..có cách nào để con ngu ngon giấc k các mom ..e khổ quá tay. 
4
14
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ha Na
Mom kiểm tra xem bé ti no không? Tè hay ị làm bé khó ngủ nữa. Quấn chũn cho bé, tối tắt hết đèn cho bé phân biệt ngày và đêm. Kể cả chưa ngủ cũng tắt đèn, đừng để sáng. Bổ sung D3 cho bé....Nếu dùng hết cách rồi thì mom chịu khó ôm bé cho bé ngủ cùng mình. Vậy mình cũng được nghỉ ngơi. Bé mình lúc trước y chang vậy, mình áp dụng từng cách được chỉ, tập được cho bé ngủ đêm, nhưng vẫn không sâu giấc. Sau ôm cho bé ngủ ngon, nay bé gần 8m rồi ổn hơn đó m. Cố lên nha.
1
21 tháng
Xem thêm bình luận
Mây
Ha Na e cũng sinh mổ ne m...
21 tháng
Mây
E thử tắt đèn như m nói ne..3 đêm nay đúng là đói thì dậy đòi bú.. Bú no xong ngủ ngon lành ak m....còn ngày thì khỏi ns luôn..thức nguyên ngày 😄.mọi hôm ngủ ngày cày đêm ..nay thì ngược lại r m ạ.
21 tháng
Tường Ngân
M thử cho con nằm cùng đi, nếu ti mẹ thì cứ cho bú nằm, no thì bé sẽ tự ngủ. Nhưng m cũng nên ktra xem nhiệt độ phòng đủ mât cho con chưa, theo bsi Trí Đoàn chia sẻ thì bé sẽ mát ở nhiệt độ phòng 16-21 độ, nếu m sợ lạnh quá thì bật diêud hòa tầm 24 độ trở xuồn là đc, nhưng độ trên điều hòa ko chắc là độ phòng nhé. M xem tả con có ướt ko, quần áo có chật- nóng- quấn vào ng con ko, con còn đói ko.
Như bé nhà mình tầm đó là trc khi ngủ mình thì thầm bảo tối rồi, buồn ngủ rồi, đi ngủ thôi, sáng mình lại chơi tiếp và dù bé ngủ hay thức cũng tắt đèn,mình làm vậy thêm bé bú nằm no rồi ngủ luôn, nên tròn 1m là bé ngủ xuyên đêm luôn, nay cũng 5m rồi
1
21 tháng
Xem thêm bình luận
Mây
Tường Ngân con em giờ ngày toàn đòi bế..thả xuống là khóc thôi.
21 tháng
Tường Ngân
Đặng Thị Mỹ Duyên mẹ thử cho ngủ nhộng chũn coi sao 😃 bé nhà mình ngày cũng vậy á, mình cho ngủ nhộng á
21 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng