Hổ vàng 2022
Mẹ Mia
#Hổ vàng 2022 ・
21 tháng
Cho mình hỏi có mom nào cho con ngủ trong nôi võng như hình ko ạ? Bé nhà mình ngủ nôi cố định ko đung đưa, bé ko biết tự chuyển giấc nên sau 45p là dậy mình phải bế ru 20p bé mới nối giấc tiếp được, ko bế là bé tỉnh dậy chơi luôn. Mình định đổi sang nôi này để khi bé ọ ẹ là đẩy đung đưa cho bé ngủ lại. Mình đã thử cho bé ngủ trên xe đẩy nhưng ko hiệu quả, vẫn phải bế lên ru rồi đặt xuống. Các mom có kinh nghiệm thì cho mình lời khuyên nhé. Mình cảm ơn ạ. 
1
3
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thuy Tran
Dùng nôi cố định tốt m ạk.chịu khó dỗ tập bé tự chuyển giấc.bé nhà e từ sinh đã cho ngũ cũi riêng nên tự chuyển giấc luôn chứ nôi rung ảnh hưởng não lắm ý.(ý kiến riêng e)
1
21 tháng
Mẹ Mia
Cảm ơn mom, bé nhà mình cũng ngủ cũi riêng sát bên giường của ba mẹ từ sơ sinh, mình nằm sát bên cạnh bé, nhưng bé bị khó ngủ và mình có tập chuyển giấc theo nhiều cách rồi nhưng ko hiệu quả.
21 tháng
HT
Bé mình nó cũng xài dạng này mà cũng chả bao giờ chuyển giấc được. Nhưng vì mình ở chung mẹ ck nên ko tập dc, do nó khóc là mẹ ck bắt bồng lên và từ hồi trong tháng là bắt bồng ru cho ngủ rồi. Nếu mom ở chỉ có 2 mẹ con thì tập lại cho bé và cố chịu tiếng khóc thì từ từ bé quen ak.
20 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng