Hổ vàng 2022
Hương Trần
#Hổ vàng 2022 ・
21 tháng
Con e đc 1m nhưng k phân biệt đc ngày đêm thì có nên rèn bé ko ạ? ban đêm bé sẽ thức liền từ 9 10h đến 2 3h sáng luôn hoặc có hôm từ 12h đến 5 6h sáng. Bé 1m thức như vậy là quá nhiều fai ko ạ? Bé thức quấy kêu vặn vẹo rồi ọ ẹ ko ngủ luôn ấy ạ. E đã bổ sung D3 và cho tắm nắng từ lúc sinh. Vì đêm bé thức quá lâu nên ban ngày bé ngủ từ sáng đến chiều có dậy ăn theo cữ rồi lại ngủ mà e k đánh thức được bé. Mọi ng có cách nào chỉ cho e vs ạ? 
1
16
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẫn Mẫn
Tối ngủ thì m tắt đèn cho bé, từ từ bé quen á
1
21 tháng
Hương Trần
M có tắt đèn tối om luôn ấy nhưng ngày nào cũng bị vậy b ạ
21 tháng
Quyêng Bùi
M đổi cử tắm cho bé đi. Tắm buổi 5 6h á m
1
21 tháng
Xem thêm bình luận
Quyêng Bùi
Hương Trần tại ban ngày bé ngủ nhiều quá. Ban ngày khi bé thức bú m thử rửa mắt cho bé tỉnh trc khi bú để giãn cử ngủ cho bé ra. Chứ ngày bé ngủ nối giấc liên tục như vậy là ban đêm bé như vậy á. Bị lẫn lộn ngày đêm á m. Bé con e trc ban ngày cũng ngủ như vậy. E thấy bé ngủ ngon quá k nở đánh thức. Mà vậy thì ban đêm lại cực. Ban ngày cho bé bú. M chịu khó nói chuyện và gọi tên bé. Lúc cho ti thấy bé có dấu hiệu ngủ tiếp thì m kéo ti ra. Tập vài hôm là bé quen à.
21 tháng
Hương Trần
Quyêng Bùi m cũng vậy. Nghĩ cả đêm bé k ngủ xong nên k nỡ đánh thức nữa
21 tháng
Quyêng Bùi
Trc bé nhà e cũng vậy
21 tháng
Đặng Khánh Linh
mom cho bé theo pp easy và ngủ 4s đi ạ, bé nhà em vừa thức vừa vặn vẹo cả đêm thức trắng, rèn cho bé sang tháng thứ 2 bé tự vô nếp ngủ xuyên đêm đó ạ
1
21 tháng
Hương Trần
E3 fai ko b? Mình đã có thử e3 mà đêm bé vẫn thức như vậy luôn ấy
21 tháng
Ủn Hằng
Nên rèn nhé mom. Vì giấc ngủ ban đêm tốt rất nhiều so với ban ngay. Ban ngày bé buồn ngủ bạn vẫn cho bé ngủ theo nhu cầu của bé nhưng mọi hoạt động âm thanh trong nhà vẫn diễn ra bình thường,bật tivi, làm việc nhà... đặc biệt mở rèm cửa để cho ánh sáng bên ngoài vào nhà. Còn ban ngày thì ngược lại tắt hết điện chỉ để đèn ngủ dịu nhẹ và tránh âm thanh tiếng ồn cho bé. Bé ngủ đêm sẽ nhanh lớn hơn nhé mom
21 tháng
Hương Trần
M cũng nghĩ ngủ đêm sẽ tốt hơn nhiều mà bé toàn thức chơi nên tăng cân chậm xong bố mẹ còn mệt nữa hic
21 tháng
Ủn Hằng
Hương Trần vâng mom. Rèn cũng mất 1-2 tuần
1
21 tháng
Mẹ Tutti
Bé nhà mình 2-3w cũng bị y hệt vậy. Sau đó mình rèn phân biệt ngày đêm.

Sáng mở tung rèm, cho con nằm gần cửa sổ, cho con nhìn ánh sáng tự nhiên + bật nhạc + lau mặt cho bé + cố gắng nói chuyện, lay mặt lay chân cho con.

Tối - tắt đèn, im lặng, k tiếng động, bé tỉnh thì cũng k tiếp chuyện. Đói cho ăn, bỉm bẩn thì thay, khóc thì vỗ về, nhưng tất cả phải trong tối mờ mờ ( có đèn ngủ + im lặng) Thay bỉm thì dùng nước ấm ( cho 1 cốc giữ nhiệt bên cạnh để luôn có nước ấm).

Sau khoảng 1 tuần bé quen luôn và tắm xong cữ 6h là 7h buồn ngủ, đi ngủ. Bé có ọ ẹ dậy ăn đêm 3 lần - 23h, 2h, 5h nhưng đều ăn xong là ngủ khò, mẹ thay bỉm cũng vẫn ngủ say. Sáng 7-8h là tự động mở mắt tỉnh thao láo thức chơi luôn 😃
1
21 tháng
Hương Trần
Bé nhà t thì ban ngày y như vậy. Ăn xong lại ngủ thay bỉm cũng kệ. Mà bé nhà mình lại toàn đi tiêu buổi đêm nên lại fai rửa thế là bé càng thức luôn. Nghĩ cả đêm con k ngủ nên sáng k nỡ đánh thức dậy ấy
21 tháng
Mẹ Tutti
Hương Trần Phải 1 hôm thức ngày thì đêm mí ngủ được. Bé nhà mình có 4 cữ ngày nhưng thực ra chỉ có 1 cữ thức lèo 2 tiếng, 1 cữ 1 tiếng, 2 cữ còn lại dậy ăn mở mắt xí rồi lại ngủ, lúc tắm thì lại thức.

Nên trvia đêm con vẫn ngủ được. K cần tất cả các nap phải thức đủ đâu, nhưng ít nhất phải có 2 nap bé dậy thì đêm ngủ ngon hơn.
21 tháng
Hương Trần
Thanks mn nhiều. E sẽ thử các cách mn chỉ ạ
21 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng