Hội các mẹ ở Hà Nội
Mẹ JN
#Hội các mẹ ở Hà Nội ・
22 tháng
Các mom cho mình hỏi con mình 5m21d dạo này hay đi ngoài có bọt và chua (trung bình 1 hoặc 2 ngày bé đi ngoài 1 lần), đi khám thì bác sĩ bảo chắc do bé ti 1 bình sữa nào đó bị thiu, bảo về cho bé nhịn sữa 1 ngày ( bé ti sctht) và uống nước biển để giữ sức. Sau đó cho bé uống sữa lại bình thường, nhưng bé vẫn đi ngoài chua và có bọt, mình nghĩ chắc do bé mút tay nhiều quá. Mấy nay mình để ý thấy quanh hậu môn bé bị hăm đỏ mình bôi sudocrem thường xuyên nhưng vẫn ko hết dù trước đó bé rất hợp với kem sudo. Bé đang xài Huggies Ultra Dry lâu nay rất ổn, ko hiểu sao sau khi đi ngoài có bọt chua nhiều ngày thì bị vậy, mình đang muốn đổi tả cho con. Các mom chia sẻ giúp mình loại tả thấm hút tốt với ạ vì con mình cũng đã ngủ xuyên đêm rồi. Cảm ơn các mom nhiều ạ! 
0
17
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thanh Mai
Bé đi ngoài mom có bị quên thay ngay k.
1
22 tháng
Xem thêm bình luận
Thanh Mai
Mẹ JN giờ mẹ ngừng mặc bỉm cho con đi.mac nó loét ra tôi con
1
21 tháng
Mẹ JN
Thanh Mai chỗ mình đang là mùa đông ko mặc tã sợ lạnh con ak mom
21 tháng
Thu Trần
bé nên đổi kem hăm bepanthen đi em sudocrem nhiều kẽm bôi nhiều càng ko hết đâu. kem này cứ thay bỉm lại bôi cho con. Con mút tay là bình thường vì phản xạ độ tuổi. Mình chỉ cần vệ sinh tay sạch sẽ cho con là đc. Cái uống nước biển gì đó thì ngừng đi xem sao .
1
22 tháng
Xem thêm bình luận
Thu Trần
Mẹ JN bọt chua là rối loạn tiêu hoá có thể nhiễm khuẩn đường tiêu hoá. Nhưng bạn cứ theo dõi thêm 2 ngày nữa nếu ko cải thiện thì nên đi khám lại mom ạ.
1
22 tháng
Mẹ JN
Thu Trần bé mình bị hơn tháng rồi, hôm qua mình mới đưa đi bác sĩ nữa, bsi bảo bọt chua là bình thường. Mình ko hiểu nổi luôn. Mình sống ở Úc đi bác sĩ khám cho em bé chán lắm mom ạ!
21 tháng
phanthom249@gmail.com
Bọt và chua mẹ kiêng ngọt, bỏ sữa đầu. Bé tăng cân bình thường thì không đáng lo. Mom đọc thêm về quá tải lactose trong sữa mẹ
1
22 tháng
Lê Nguyễn Phuong Anh
Mom đó nói ti sữa công thức hoàn toàn mà
1
22 tháng
Bảo Yến
Nếu trước đó bé không hay bị hăm thì mẹ cho bé đi khám nha. Tại bé em hổm bị viêm ruột.Bs nói đường ruột bé có vấn đề nên đi ngoài bé sẽ bị hăm.
1
22 tháng
Mẹ JN
Bé mình từ ngày bị đi ngoài bọt chua, là bị hăm hậu môn tới nay luôn. Bác sĩ nội soi ruột hay khám ntn biết bé bị viêm ruột vậy mom?
21 tháng
Đậu Đậu
Bé hay đi ngoài và đi nv thì m k nên mặc tã nữa, để cho thông thoáng bé,bôi sudo k đỡ thì m thử nấu nước lá chè xanh đặc, để ấm vừa, cho bé ngồi trong nước đấy, 2-3 ngày sau khỏi
1
22 tháng
Mẹ JN
Chỗ mình đang là mùa đông ko mặc tã sợ lạnh bé ak mom
21 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng