Chuyện gia đình
Nguyễn Phương
#Chuyện gia đình ・
24 tháng
Làm dâu phải nhà Ck có tư tưởng “phải có con trai” thực sự là Khổ Lấy phải người Ck “nhất định phải có thằng con trai” nên gọi là “ko cảm xúc” => một ngày kết thúc với câu truyện buồn, bắt đầu 1 ngày với hơi thở thật dài! Chuyện là nhà e có 2 nàng công chúa, Ck e cứ muốn đẻ tiếp, e sinh mổ! Cứ ngỡ yêu thương nhau là thế, nhưng giờ lòng e đang hoá đá các mẹ ạ! Ck e said với e: a cần con trai, nếu đứa đầu là ctrai thì đẻ 1 cũng dc, còn là con gái thì phải đẻ tiếp! Ủa e đẻ mổ cùng lắm 4 đứa, mà mình có chăm sóc tốt cho tất Cả được ko? Quan điểm của e, có con là e hạnh phúc, đẻ được phải lo được cho con sau này! Hồi bầu nàng đầu e biết là con gái e đã khóc, e khóc vì sợ con khổ, sợ con vất vả, Ck e động viên con nào cũng quý cả.. Và ngày hôm nay e nhận được quả quan điểm của Ck chắc như đinh đóng cột, e còn hỏi lại, là a cần là ý của anh hay của ông bà nội? E thật k hiểu, nhà e đang nợ tiền mấy trăm liền, nhà cửa k có, đi thuê?! Đất đai ở quê cũng k có, lấy nhau xong sinh con thuê nhà tiền nọ kia Cả Đống nợ! E k hiểu sinh con ra có lo dc cho con cs dàng hoàng bằng bạn bằng bè ko? Và e đẻ tiếp, là con gái tiếp e sẽ như nào? Vừa khổ e, vừa khổ nàng công chúa của e! Mỗi lần cãi nhau Ck e k quan tâm đến sự có mặt của con, mặc vậy lớn tiếng, con sợ khóc thét lên, e chỉ biết ôm chặt con vào và nói xin lỗi con! E đã bước sai r! Cuộc hôn nhân này e chỉ có tài sản duy nhất là con gái e! Đẻ tiếp mà như vậy e suy nghĩ lại, e k biết có nên làm mẹ đơn thân ko hay nhẫn nhịn để con có Cả mẹ Cả bố đây!?! Liệu rằng con lớn lên biết mình có người bố như vậy con có hạnh phúc ko?! Một màu đen xì ko lỗi đi, một mớ hỗn độn trong đầu em!?! Các mẹ ngủ đi nha! Xin lỗi các mẹ vì bài viết của em! 
5
23
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Xuân Vui Bùi
Bảo với ck M là “đẻ con gái hay trai là do đàn ông, tui cho ông 2 cơ hội rồi vẫn ko có con trai, lo kiếm tiền trả nợ và nuôi con đi rồi nói chuyện tiếp”
Mình cũng 2 cô công chúa, mình sinh thường, ck mình thấy đẻ chửa cực nên ko có muốn sinh thêm, nếu ck mình mà đòi đẻ con trai thì mình sẽ bảo tự đi mà đẻ
1
24 tháng
thuyquynh312@gmail.com
Đi lấy ng khác mà vẫn ra con gái. Mình đã từng thấy trường hợp đó luôn. Quá nhọ cho ng đàn ông 😆
24 tháng
Xuân Vui Bùi
thuyquynh312@gmail.com có ông lên mấy group hỏi sinh 5 cô con gái rồi, tìm mãi ko ra trai có nên đổi mái ko ( đổi vợ), mn comment bảo ko cần đổi mái, đổi trống là được 🤣
1
24 tháng
Kim Anh
Bảo chồng là thích thì lấy con khác mà đẻ mom ạ. Thời buổi nào r chồng k thương vợ thương con thì sống với nhau làm gì cho mệt ng. Chúc mom có quyết định đúng đắn.
1
24 tháng
QUANG KHẢI
Có kinh tế chút r đẻ thêm cũng đc mà. 3 đứa là đẹp r, càng đông con càng vui.(qt là ck phải tốt) theo quan điểm của m thì m cũng cần con zai. Chứ toàn gái ko cno đi lấy ck, ngày tết, ngày lễ các thứ độc 2 ôg bà nhà buồn lắm, nhìn nhà ng ta con zai con dâu , cháu nội quây quần vui vẻ. Lúc đó tủi thân lắm, còn con gái, cháu ngoại thì cũng về đc chốc lát thôi b ạ. Vấn đề này về già sẽ thấy.
1
24 tháng
Xem thêm bình luận
Xuân Vui Bùi
Mốt già ko biết sao chứ nhà Ngoại mình, bà Ngoại ốm đau chỉ có con gái túc trực chăm sóc 🤣
Nếu đẻ mag tâm lý cho đông vui thì có thể chấp nhận, nhưng đẻ mà mag tâm lý kiếm con trai, đặt kì vọng là con trai rồi lúc siêu âm là con gái thì chắc chắn hụt hẫng, điều đó gây ảnh hưởng xấu tới cả mẹ và bé, con trẻ ko có tội, hà cớ chi phải áp đặt giới tính.
Chưa kể mọi ca sinh đều có tiềm ẩn biến chứng thai sản, càng đẻ nhiều nguy cơ càng cao, ai đứng ra đảm bảo mẹ an toàn, nhỡ mẹ có vấn đề gì ai chăm con.
1
24 tháng
QUANG KHẢI
Xuân Vui Bùi ko phải ai cũng đc như nhà b đâu b ạ. Ko phải ai lấy ck, cũng vẫn có tgian chăm lo đc gđ nhà m nhiều cả. Phụ thuộc nhiều yếu tố lắm. M vẫn thích đẻ đôg cho vui. Còn cứ nghĩ tiêu cực biến chứng thai sản á, thì nhiều ng đẻ 1 đứa vẫn bị đấy, và có ng đẻ 4,5 đứa cũng đâu có sao. Nói chung kinh tế có thì đẻ 3 , bgio nhiều phương pháp để canh bé trai lắm.... còn nếu k đc thì thôi.... đôg càng vui. Còn k có kte thì thôi. Đành chịu vậy.
1
24 tháng
Trần Lài
Cố gắng mom ah. Dù quyết định thế nào cũng hi vọng m dc vui vẻ.
1
24 tháng
Mẹ Cam
Thương mom quá 🙁 Nhưng mình mong là mom sáng suốt quyết định. K có kinh tế mà sinh thêm con thì khổ mình và khổ cả con mom ạ. Thời buổi này nuôi 1 đứa bé không dễ chút nào, càng lớn càng cần nhiều tiền
Chúc mom sức khoẻ và hi vọng mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn
1
24 tháng
Đoàn Vân
Thương mom!
1
24 tháng
Mẫn Mẫn
Nếu đau khổ quá thì buông tay m ạ, làm mẹ đơn thân nuôi con sẽ tốt hơn, nếu có 1 người cha với tư tưởng vậy chỉ khổ con gái thôi, cửa sinh là cửa tử đàn ông họ không sinh nên họ không biết phụ nữ vất vả thế nào, bây giờ con gái còn có giá hơn con trai đấy
1
24 tháng
Nhàn Lê
Dừng đẻ đi mom.đẻ mổ cực lắm.nguy hiểm tính mạng.ko có ck ko chết.chứ mình ko khoẻ mạnh ai chăm ai nuôi con mình đây
2
24 tháng
thuyquynh312@gmail.com
Thương mom, theo m mom đừng thuận theo ý ck. Thứ 1 là sức khoẻ ko đảm bảo, thứ 2 kinh tế sẽ eo hẹp, ngộ nhỡ lại là con gái thì ko lẽ lại sinh tiếp? Chẳng có j đảm bảo 1 tương lai tốt đẹp cho mom và 2 con gái cả nên m nghĩ mom đừng thoả hiệp.
2
24 tháng
Xuân Vui Bùi
Nhiều ng cứ ráng đẻ tìm con trai mà ko quan tâm tới cơ thể mẹ nó, chưa kể đi canh con trai xong lúc siêu âm ra con gái thế là mag tâm lý buồn, ko coi trọng con, tội nghiệp con trẻ
1
24 tháng
Van Anh Nguyen
Chúc m luôn mạnh mẽ để chăm sóc tốt được cho các con. Làm vợ, làm dâu của gđ trọng nam khinh nữ nó khổ thế đấy m ạ. Người ta chỉ cần con trai mà đâu cần quan tâm đến việc sức khỏe hay tâm lý của người khác. Thậm chí khi sinh được con trai rồi chắc gì ông bà, bố nó sẽ chăm sóc cho đứa con trai đó được đàng hoàng đâu. Không khuyên m nên chọn con đường đẻ tiếp hay đơn thân bởi dù chọn con đường nào thì phần thiệt cũng về phía mom và 2 bé gái đáng yêu. Chỉ mong m sẽ mạnh mẽ, kiên định và gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống của mình.
20 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng