Hội các mẹ ở Hà Nội
Mẹ JN
#Hội các mẹ ở Hà Nội ・
24 tháng
Bé mình gần 4 tháng tuổi, mấy nay bé muốn lật mà chưa lật qua được, mình ỷ y cứ nghĩ bé chưa lật được nên vừa bước ra khỏi phòng lấy đồ thì nghe cái rầm bé khóc thét, chạy vào thì thấy bé nằm ngữa dưới sàn rồi (nhà mình sàn gỗ), bế lên vỗ hồi thì thấy phía trên lỗ tai phải bé bị đỏ u cục, còn sau gáy thì không sao. Cảm thấy giận bản thân mình lắm, làm mẹ mà vô dụng quá, mỗi việc chăm con cũng không xong. Có mom nào từng gặp trường hợp tương tự chia sẻ với mình được không ạ? 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Phương
Mom đừng tự trách, chăm con k tránh khỏi đâu! Bạn lớn nhà t tập đi, đứng thì vững r, nhiều khi đang đứng tự dưng ngã đập đầu lúc vào tường lúc xuống sàn! Thương lắm nhưng k thể tránh dc mom ạ!
1
24 tháng
Nguyễn Phương
Mom theo dõi bé nếu bé vẫn ăn ngủ bthuong k nôn k quấy khóc thì k sao, nếu có dấu hiệu lạ trong 2-3 ngày nên đi khám sớm nhất
1
24 tháng
Mẹ JN
Mình cảm ơn mom nha. Nay đầu con mình bớt sưng rồi với bé ăn ngủ bình thường mình cũng đỡ lo
23 tháng
Nhàn Lê
Lần sau mom đừng vội bế con lên nhé để 5 p rồi bế lên nè.xót con nhưng bế vội cũng ko tốt đâu.mình hồi đó bé cũng lật nhưng xuýt rớt đã chia sẽ cho các mom lại rồi.mom theo dõi rồi đưa bé đi khám nhé
1
24 tháng
Mẹ JN
Mình cảm ơn mom nha, mình đưa con đi khám bác sĩ bảo ko sao mình đỡ lo mom ạ
23 tháng
Nhàn Lê
Mẹ JN z ổn rồi mom.
1
23 tháng
Kieu Thao
Em cũng tương tự cách đây 2 tuần, bé cũng muốn lật mà chưa lật được. Em quay đi chưa đầy 2 phút chạy lên thấy ngã ngửa từ giường xuống đất, sợ hú vía ẵm con đi bác sĩ khám liền nhưng họ không cho citi não do em bé còn nhỏ, kiểm tra sơ bên ngoài và bảo về theo dõi thôi. Hối hận nhiều lắm vì để con 1 mình và từ đó mỗi lần đi đâu đều hồi hộp chạy thật nhanh.
2
24 tháng
Mẹ JN
Bác sĩ mình thì cho chụp cái đầu cho chắn chắn mọi thứ bình thường, mình có hỏi bé nhỏ quá chụp có sao ko thì bác bảo ko sao.
23 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng