Trâu vàng 2021
Nguyễn Ngọc Xu
#Trâu vàng 2021 ・
27 tháng
Có mẹ nào đang ôm con ngủ không ạ! Bé mình 5w! Từ lúc ra tháng đến nay,bé rất thích đc mẹ ẳm ngủ,vỗ ợ xong ngủ trên vai mẹ luôn! Hoặc là nằm trên người mẹ rồi ngủ luôn! Mỗi lần như vậy con ngủ rất ngon! Mình thật sự rất muốn cho bé ngủ ngon,ngủ sâu! Nhưng sợ miệng đời cay đắng,kiểu như là " làm vậy tập hư cho con,làm vậy con bám mẹ". Nhưng ai hiểu được cảm giác hiếm muộn 6 năm trời,nay có đc một đứa bé mà nó cứ ôm lấy mẹ,k muốn rời mẹ,thì tại sao mình lại đẩy bé ra xa. Sáu năm trời khát khao được ôm một đứa bé vào lòng,làm mọi cách,tìm mọi cách để đc ôm đứa bé mình sinh ra vào lòng. Vậy tại sao giờ có đc rồi,lại tìm cách cho bé k bám mẹ,cho bé tự ngủ. Mình xin lỗi,mình không làm được. Nhiều khi cũng rất áp lực,kiểu sợ con sẽ bám mình,rồi để bé nằm 1 mình,để bé khóc rồi tự nín. Xong cảm thấy bản thân mình quá ích kỉ,chỉ vì muốn nhàn hơn ! Chia sẽ ra mình biết sẽ có nhiều mẹ có ý kiến trái chiều. Nhưng xin hãy hiểu cho cảm giác một bà mẹ từng hiếm muộn,từng ao ước,khát khao để được ôm một đứa bé trong lòng. Mình nghĩ,mình không làm gì sai cả!! Mình chỉ đang nuôi con theo bản năng của mình thôi! Các mẹ nhỉ! 
5
21
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thùy Dung
Cứ ôm thôi bạn, ôm con cũng là niềm hạnh phúc mà. Mình thấy vui thì mình cứ ôm, còn bận bịu mới phải đặt con xuống thôi
27 tháng
Xem thêm bình luận
Thùy Dung
Nguyễn Ngọc Xu lúc trc khi sinh mình cũng đã nghĩ là sẽ rèn con theo easy, nhưng m k thành công vì mỗi lần để nó gào khóc r thiếp đi nhìn nó ngủ tội lắm bn.
27 tháng
Nguyễn Ngọc Xu
Thùy Dung đúng rồi! Mình thấy con khóc là rối lên,muốn khóc theo luôn á!
27 tháng
Đặng Thu Thảo
Mình cũng muốn ôm con cả ngày nè mom. Và bây giờ gần 6m tuổi con rất bám mẹ tối ngủ phải có mẹ. Mình fải nghỉ cv hiện tại vì con nhưng mình thấy xứng đáng mom ạ.
27 tháng
Xem thêm bình luận
Đặng Thu Thảo
Nguyễn Ngọc Xu bé mình đến 2m3d là tv tối ngủ giường ngoan. Chứ trc đó mình cũng khá vất vả vs con
27 tháng
Nguyễn Ngọc Xu
Đặng Thu Thảo tv bé mình chỉ quấy ngủ ban ngày,hay giựt mình,ngủ k sâu giấc,chứ đêm bé ngủ ngoan lắm
27 tháng
Huyền Trang
C ơi. Ksao đâu. Trc đứa đầu e cũng ôm suốt, cho con nằm trên ng mẹ ngủ ,... xong lớn bé cũng chẳng bện hơi đâu c
27 tháng
Nguyễn Ngọc Xu
Cảm ơn em nha!
27 tháng
Thanh Hằng Trần
e cũng hiếm muộn 6 năm!bé e nay đc 1,5 tháng!e thì chẳng theo sách vở gì cả!nhưng trộm vía con e lại cứ bú no,mẹ bồng võ ợ mà buồn ngủ thiu thiu là em đặt xuống,nó tự ngủ luôn!trong tháng nó hay ọ ẹ,vặn mình ngủ k ngon,nhưng mắt vẫn nhắm ngủ k khóc nên e vẫn để bé nằm vậy!nay ra tháng trộm vía bé đỡ vặn,đỡ rặn!con thì nằm ngủ mà mẹ ngồi bên ngắm!hạnh phúc k diễn tả bằng lời đc!
27 tháng
Xem thêm bình luận
Nguyễn Ngọc Xu
Thanh Hằng Trần mình cũng iui 1 lần thất bại,xong tháng sau là có bé tự nhiên luôn á!
27 tháng
Thanh Hằng Trần
Nguyễn Ngọc Xu dạ vậy là mừng rồi!e làm IVF luôn!chúc m mẹ khoẻ con khoẻ nha!mình cứ nuôi theo bản năng thoii m ạ!e cũng chẳng sách vở gì!ai nói gì kệ!
27 tháng
Linh Sam
Chị ơi chị đừng nặng nhẹ quá, EASY chỉ là một phương pháp nuôi con dành cho các bà mẹ bận rộn. Chị có thể lựa chọn nuôi con theo bản năng mà. Em nói thật là em cũng bị thích cảm giác con nằm ngủ ngon trên ngực mẹ lắm!
27 tháng
Nguyễn Ngọc Xu
Sướng ha mom! Hôm nay bé vào ww5! Tội lắm,cứ đu theo mẹ,thích mẹ bế,ngủ trên ngực mẹ! Chắc con khó chịu lắm nên k chịu ti mẹ,ti bình,ti rất ít luôn! Thương con ghê!
27 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng