Lợn con 2019
Nguyễn Vũ Hà Phương
#Lợn con 2019 ・
48 tháng
Mình thật sự bế tắc ! Chỉ muốn tâm sự với 1 người lạ ! Bản thân không thể nói với gđ hay bạn bè ! Thật sự rất mệt mỏi các mẹ ạ ? 
6
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Vanh ST
Sao vậy m?
48 tháng
Hoàng Dung
Ko biết m gặp chuyện gì nhưng mình cũng từng bế tắc ,từng nghĩ bậy và đã làm nhưng vì con cố lên mẹ bỉm sữa. TV bé đáng iu quá vì bé mà vượt qua nhé.
48 tháng
Mẹ Bon
Sẽ có rất nhiều lúc cảm thấy mọi thứ đều bế tắc và quay lưng lại với mình. Nhưng m nhìn lại xem. M có 1 e bé trộm vía dễ thương như vậy là có động lực cố gắng vượt qua rồi. Có ch gì m cứ nói ra để mn cũng chia sẻ
48 tháng
Nguyễn Vũ Hà Phương
Mình đã từng nghĩ có con rồi mọi chuyện mình sẽ vượt qua hết ! Nhưng mình không thể , mình đã nghĩ đến chuyện tiêu cực rất nhiều lần !
Mình đã từng có 1 gđ hạnh phúc trước khi có con , 2 đứa nghĩ có con sẽ gắn kết và hạnh phúc hơn nhưng không phải thế , lúc mình mang bầu cũng là lúc Ck mình ngoại tình , tha thứ lần 1 nhưng bản thân mình biết sẽ không dễ quên như thế ! Lần 2 là lúc mình ở cữ ! Cũng vì tin lời xin lỗi tin rằng Ck mình sẽ thay đổi nhưng rồi lần 3 ! Bản thân mình cảm thấy muốn buông bỏ tất cả chỉ cần con thôi ! Nhưng vẫn nhưng lời nói đó liệu mn có tin nữa ko !
Sống mà mất lòng tin quá nhiều bản thân mình chịu không nổi khi sống chung một nhà !
Có lẽ do mình quá thương nên khi nó xảy ra mình suy sụp thật sự !
48 tháng
Nguyen Nha Trang
Mình sẵn lòng tâm sự cùng mom...
48 tháng
Mẹ Bột
Thương mom. Cố lên mom nhé. Đừng nghĩ tiêu cực vì mình còn phải sống vì con. Đời người có 2 điều quan trọng nhất là người sinh ra mình và người mình sinh ra. Mom hãy lấy 2 điều đó làm điểm tựa mà gắng sống vui vẻ.
1
48 tháng
Út Hiệp
Thương mom thương bé bé đáng yêu quá..học cách iu ban thân mình và iu con hơn rồi sẽ có suy ngi thoáng hơn m nhé. Cô lên.
48 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng